mục tiêu là giảm kẹt xe tại bùng binh Lăng thôi mà ==> hoàn thành rồi, còn cái dzụ kẹt típ ở NVT-HVT thì của anh khác. em không biếtkhoaimo nói:Cầu vượt thì không thể kẹt được, chỉ sợ xe qua cầu nhanh quá, ùn ở ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ thôi.
Hoa thơm mỗi người hửi 1 tí.khoaimo nói:Ở VN mình làm cầu đường theo kiểu chữa cháy, em thấy không có quy hoạch tổng thể gì cả. không biết vì không có vốn, không có tầm hay vì lý do nào khác...
Anh này hửi cầu này, tôi hửi cầu khác.
1 chiều từ Cộng Hòa đi Hoàng Văn Thụ thôi bác.Thong.Nguyen nói:Nhỏ quá mà 2 chiều, 2B, $B chạy chung chắc thế nào cũng có va chạm.
Cầu này nhỏ quá! Có 2 lane nhưng cho xe 2 bánh đi cũng đỡ! CHứ để 2 bánh đi dưới cầu sẽ vẫn gây kẹt xe như thường!
Đang cố gắng thông xe dịp 30/04 bác ạ.
anhkhoa2907 nói:Chừng nào đi được vậy mấy bác?
Thanks
Sau đó sẽ làm tiếp ở mũi tàu QK7, kẹt tiếp thì làm thêm ở ngã tư Phú Nhuận. Cứ thế, cứ thế rồi toàn TP sẽ có đuờng trên cao... từng đoạnsmall nói:<br><br><br>mục tiêu là giảm kẹt xe tại bùng binh Lăng thôi mà ==> hoàn thành rồi, còn cái dzụ kẹt típ ở NVT-HVT thì của anh khác. em không biếtkhoaimo nói:<br><br>Cầu vượt thì không thể kẹt được, chỉ sợ xe qua cầu nhanh quá, ùn ở ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ thôi. <br><br>