Còn đoạn NKKN và VT6 nữa bác, đang bự bổng dưng teo, sure là ùnGeromino nói:Sau đó sẽ làm tiếp ở mũi tàu QK7, kẹt tiếp thì làm thêm ở ngã tư Phú Nhuận. Cứ thế, cứ thế rồi toàn TP sẽ có đuờng trên cao... từng đoạnsmall nói:<br><br><br>mục tiêu là giảm kẹt xe tại bùng binh Lăng thôi mà ==> hoàn thành rồi, còn cái dzụ kẹt típ ở NVT-HVT thì của anh khác. em không biếtkhoaimo nói:<br><br>Cầu vượt thì không thể kẹt được, chỉ sợ xe qua cầu nhanh quá, ùn ở ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ thôi. <br><br>
![]()
Hùi tối em mới chạy thử wa cầu vượt xem thế nào, có lẽ giờ cao điểm thì ko nên chui lên cầu các bác ạ. Xe 2 bánh chạy tràn lan, lấn tùm lum sang làn 4b. Vừa phải đạp ga để lên dốc cầu, vừa phải đạp thắng né 2b. Sao ko làm cầu rộng ra 1 xíu nữa, rùi đặt dải phân cách ngăn giữa 2b và 4b. Chứ tình hình thế này, dễ xảy ra va chạm trên cầu lắm.
Geromino nói:Sau đó sẽ làm tiếp ở mũi tàu QK7, kẹt tiếp thì làm thêm ở ngã tư Phú Nhuận. Cứ thế, cứ thế rồi toàn TP sẽ có đuờng trên cao... từng đoạnsmall nói:<br><br><br>mục tiêu là giảm kẹt xe tại bùng binh Lăng thôi mà ==> hoàn thành rồi, còn cái dzụ kẹt típ ở NVT-HVT thì của anh khác. em không biếtkhoaimo nói:<br><br>Cầu vượt thì không thể kẹt được, chỉ sợ xe qua cầu nhanh quá, ùn ở ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ thôi. <br><br>
![]()
dzui, sẽ giống miền tây, chạy chút là lên cầu betong đúc, vậy là có nét đặc thù riêng rồi
Phía dưới hôm nay thấy thông thoáng lắm nhưng nhìn lên thấy cầu nhỏ quá mà xe lại đông .... hơi ớn
Em là em rất dị ứng với cái cụm từ "vượt tiến độ".
Làm đúng tiến độ chưa chắc đã có chất lượng. Vậy mà cứ khoái vượt. Tâm lý người Việt mình thật là kỳ lạ.
Để xem, vài tháng nữa, thế nào cũng có một bài viết tiếp.."trang sử" cho mà xem.
Làm đúng tiến độ chưa chắc đã có chất lượng. Vậy mà cứ khoái vượt. Tâm lý người Việt mình thật là kỳ lạ.
Để xem, vài tháng nữa, thế nào cũng có một bài viết tiếp.."trang sử" cho mà xem.