Cái này lún do bê tông nhựa.
Công thức pha trộn này chỉ có Freissinet nắm giữ ở Vn. Vn vẫn chưa học được.
Công thức pha trộn này chỉ có Freissinet nắm giữ ở Vn. Vn vẫn chưa học được.
Bác rảnh rỗi wá phát biểu để lấy đá pha nước uống hả?haivnnet nói:có 2 nguyên nhân
- Do thời tiết quá nóng
- Do con người, cụ thể là tình trạng xe chở quá tải không kiểm soát được như hiện nay.
em nghĩ những đoạn mới giải nhựa nên cho phép chạy khoảng 40km/h để cho nhựa lún đều rồi sau đó hãy cho lên 60km/h
- Cầu gì nóng wá lún trời, làm bằng kem đông lạnh ah, rồi mốt bão, mưa wá sét, wa mùa đông, lạnh wá nứt hả.
- Đã cầu ko ghi tải trọng thì wá tải bao nhiu kệ chiếc xe chứ, liên wan j trời.
- Câu cuối là vãi nhất, mới trải nhựa thì 40km với 60km liên wan gì, bác đừng nói chạy nhanh wá văng nhựa hoặc đùn nhựa lên nha


Do mua hàng tung Của nên mau hư, hoặc do tại năm nay nóng quá ngoài dự kiến, hoặc đang bù lún, và lún trong giới hạn cho phép.....nó chung là sai tới đấu sửa tới đó....

Trời ạh, cầu nó có dầm ngang bằng Bê tông Cốt thép, dầm này để đỡ các dầm thép, làm sao mà nó lún từng đoạn như vậy được bác, cái này do bê tông nhựa nóng dạt ra hai bên thôi, với thời tiết nóng ẩm như VN thì tốc độ chạy có ảnh hưởng tới mặt nhựa bê tông đấy bác ạh.theone1984 nói:Bác rảnh rỗi wá phát biểu để lấy đá pha nước uống hả?haivnnet nói:có 2 nguyên nhân
- Do thời tiết quá nóng
- Do con người, cụ thể là tình trạng xe chở quá tải không kiểm soát được như hiện nay.
em nghĩ những đoạn mới giải nhựa nên cho phép chạy khoảng 40km/h để cho nhựa lún đều rồi sau đó hãy cho lên 60km/h
- Cầu gì nóng wá lún trời, làm bằng kem đông lạnh ah, rồi mốt bão, mưa wá sét, wa mùa đông, lạnh wá nứt hả.
- Đã cầu ko ghi tải trọng thì wá tải bao nhiu kệ chiếc xe chứ, liên wan j trời.
- Câu cuối là vãi nhất, mới trải nhựa thì 40km với 60km liên wan gì, bác đừng nói chạy nhanh wá văng nhựa hoặc đùn nhựa lên nha![]()
![]()