Báo chí đăng vậy thì tạm nghe...2 bánh ẩu....
tối qua e đi 2 bánh về lúc 11h00 đêm, vì vắng nên em lên cầu (thường đường đông em chạy phía dưới cho lành), có tay chạy Innova ngược chiều chạy lấn lane, tốc độ không dưới 60km/h, bang qua phía em, may là em chạy sát phía trong, e thề là là con Ỉn nó lấn qua cả mét, bà cả em bảo là mai mốt không đi lên cầu nữa, xe 4 bánh chạy ẩu quá....Tối hôm qua luôn, sợ thiệt
tối qua e đi 2 bánh về lúc 11h00 đêm, vì vắng nên em lên cầu (thường đường đông em chạy phía dưới cho lành), có tay chạy Innova ngược chiều chạy lấn lane, tốc độ không dưới 60km/h, bang qua phía em, may là em chạy sát phía trong, e thề là là con Ỉn nó lấn qua cả mét, bà cả em bảo là mai mốt không đi lên cầu nữa, xe 4 bánh chạy ẩu quá....Tối hôm qua luôn, sợ thiệt
Xém nữa thì báo đăng rồi, không chừng báo lại viết là 2b lấn tuyến!tungvl nói:Báo chí đăng vậy thì tạm nghe...2 bánh ẩu....tối qua e đi 2 bánh về lúc 11h00 đêm, vì vắng nên em lên cầu (thường đường đông em chạy phía dưới cho lành), có tay chạy Innova ngược chiều chạy lấn lane, tốc độ không dưới 60km/h, bang qua phía em, may là em chạy sát phía trong, e thề là là con Ỉn nó lấn qua cả mét, bà cả em bảo là mai mốt không đi lên cầu nữa, xe 4 bánh chạy ẩu quá....Tối hôm qua luôn, sợ thiệt
Chuyện đã được dự báo trước, cầu nhỏ, chia 2 làn, ô tô xe máy chung làn. Đèn cầu đưt quãng, chĩa đúng tầm mắt lái xe, chạy xe mà giống như có cái đèn chớp tắt rọi thẳng vào mắt. Ông nội thiết kế cái cầu này đúng là "đầu đất.
Xe 2 bánh thì khỏi nói, chạy trên cầu thì lấn tuyến, chen lấn, vừa xuống cầu quẹo phải liền, tạt đầu 1 loạt xe đi thẳng bên dưới. Mỗi lần đi wa cây cầu này là hết sức cẩn thận. Chú 2 bánh này làm gương cho bọn chạy ẩu, chỉ tội bác 4 bánh.
Xe 2 bánh thì khỏi nói, chạy trên cầu thì lấn tuyến, chen lấn, vừa xuống cầu quẹo phải liền, tạt đầu 1 loạt xe đi thẳng bên dưới. Mỗi lần đi wa cây cầu này là hết sức cẩn thận. Chú 2 bánh này làm gương cho bọn chạy ẩu, chỉ tội bác 4 bánh.
làm được cá cầu bạc tỉ mà không gắn được mấy cái camera ghi hình, người thiết kế cầu kém trách nhiệm và kiến thức. THông thường báo đăng kết tội lỗi của xe 2B ra, là ông bự lái xe 4B. Qua hiện trường chẳng thấy 2B có lỗi gì cả, mà xe đâm trực diện thì phải coi cải 4B có lấn vạch liền hay chuyển làn vạch lền trên cầu không nữa.
ôi trời ạ,chiếc focus mà kiêu là 7 chỗ
, còn riêng e thì sợ cây cầu này lâu rồi, đường đông là e đi phía dưới cầu thôi cho chắc ăn, khi nào vắng xe em mới chạy qua cầu, từ khi nó đc thông xe là thấy nguy hiểm cực kì, người đi xe máy thì chen chúc nhau lên cầu, cầu thì hẹp mà cho xe máy lưu thông chung ôtô, quá sợ, và giờ thì điều lo sợ đã xảy ra!

Sáng nay trên đường Lê Quang Định, Bình Thạnh, ngay khúc cua, có vạch cấm vượt mà một chiếc 2B (hình như SH hay đại loại như vậy) chạy chiều ngược lại làm một cú vượt xe buýt hoành tráng với tốc độ cao, lấn sang làn ngược chiều hơn 1m!!! May mà em còn cách khúc cua khoảng 10 m nên 2B lách vào kịp, nếu không thì em cũng "được" lên báo như chú 4B này rồi! Trên cầu vượt cũng như ngay khúc cua, sẽ có những khoảng khuất không quan sát được vì vậy thường cấm vượt. Các 2B mà ẩu thì mình chạy cẩn thận vẫn bị vạ lây.
dù gì thì tai nạn củng đã xảy ra.chia buồn củng 2 phía.
Vừa rồi , mình găp trường hộp này :1 bác đang lái ôto trên dường 1 chiều (dỉ nhiên là đi sát lề trái ) dến giao lộ có 1 em trai chạy 2 bánh từ hướng trái ôm cua ngược chiều lao với tôc độ nhanh vào đầu xe 4 bánh!!!. ( mình đoán là chú 2 bánh này vừa ăn bay xong )
Các bác hình dung tiếp xem thế nào. Thú thưc , nghề lái xe ức chế vô cùng
Vừa rồi , mình găp trường hộp này :1 bác đang lái ôto trên dường 1 chiều (dỉ nhiên là đi sát lề trái ) dến giao lộ có 1 em trai chạy 2 bánh từ hướng trái ôm cua ngược chiều lao với tôc độ nhanh vào đầu xe 4 bánh!!!. ( mình đoán là chú 2 bánh này vừa ăn bay xong )
Các bác hình dung tiếp xem thế nào. Thú thưc , nghề lái xe ức chế vô cùng