Lỗi do con người hết. Xe contianer dừng thì lắp cảnh báo, tài xế xe 7 chổ chạy cẩn thân, phán đoán và chuyển làn từ xa thì làm gì có tai nạn?
Báo với chí toàn nâng cao quan điểm.
Việc gì cũng có 2 mặt của nó. Vần đề là mặt nào nhiều hơn. Mặt tốt nhiều hơn thì phải phát huy và ủng hộ.
Báo với chí toàn nâng cao quan điểm.
Việc gì cũng có 2 mặt của nó. Vần đề là mặt nào nhiều hơn. Mặt tốt nhiều hơn thì phải phát huy và ủng hộ.
http://sgtt.vn/thoi-su/130575/tphcm-bay-o-to-dam-nhau-lien-tiep-tren-cau.html
Ngay cầu Tham Lương dốc cầu thấp, biển hạn chế tốc độ như vậy rồi mà vẫn bị tai nạn liên hoàn, chắc chắn do mấy bác tài không giảm tốc và không giữ khoảng cách an toàn.
Ngay cầu Tham Lương dốc cầu thấp, biển hạn chế tốc độ như vậy rồi mà vẫn bị tai nạn liên hoàn, chắc chắn do mấy bác tài không giảm tốc và không giữ khoảng cách an toàn.
Tội là nó ngu làm người khác chết lây....hoadat nói:Em ghét nhất là cái vụ chạy xe sát đít xe người ta để rồi thắng không kịp.Ngu thì cho chết.![]()

1m = 1 tỏi.Pinga nói:"Cầu vượt Thép ngã tư Thủ Đức có tổng chiều dài 570 m (trong đó<span style=""color: #ff0000;""> cầu chính dài 278 m</span>, phần còn lại là đường dẫn vào cầu), rộng 16m cho 4 làn xe ôtô lưu thông hai chiều. Cầu có tuổi thọ thiết kế 100 năm,<span style=""color: #ff00ff;""> tổng mức đầu tư 277 tỷ đồng</span>. Như vậy với chi phí thấp, thời gian thi công ngắn hạn đây được xem là một thành công lớn của ngành giao thông vận tải".
$ như lá mít