Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
phantan nói:
hoadat nói:
Em ghét nhất là cái vụ chạy xe sát đít xe người ta để rồi thắng không kịp.
bash.gif
Ngu thì cho chết.
Tội là nó ngu làm người khác chết lây....
bash.gif
Món này em thấy xe tải rất khoái, chẳng hiểu sao nữa, chắc ỷ ngồi cao và đầu xe bằng...
Em chạy trước mấy ông này em ớn lắm...
 
Hạng C
6/12/12
520
4
18
hoadat nói:
Em ghét nhất là cái vụ chạy xe sát đít xe người ta để rồi thắng không kịp.
bash.gif
Ngu thì cho chết.
2 xe đang chạy 2 làn khác nhau, thình lình thằng kia (7 chổ) nó tạt ngang rồi giảm tốc đột ngột, bác thắng kịp không?
 
Hạng C
13/11/12
623
8
18
TP. Hcm
Nói chung là do ý thức chấp hành luật mà ra cả,cầu vượt cầu tạm cũng đã góp phần ko nhỏ trong việc giải tỏa bớt lưu lượng xe hiện nay.
 
Hạng C
28/2/07
618
36
28
54
Nguy cơ tai nạn không phải do chiếc cầu mà do "trình " còi của mấy Bác tài .Cứ chạy không giữ khoảng cách an toàn hun đít xe khác rồi đỗ lỗi cho cầu .Chán .
bash.gif
 
Hạng B2
15/1/13
245
0
0
daothanhtan nói:
Nguy cơ tai nạn không phải do chiếc cầu mà do "trình " còi của mấy Bác tài .Cứ chạy không giữ khoảng cách an toàn hun đít xe khác rồi đỗ lỗi cho cầu .Chán .
bash.gif
Các bác nói đúng 1 phần thôi, lái xe trung bình nếu tầm quan sát rộng, không hạn chế thì né và thắng được, nhưng nếu nếu do thiết kế mà người ta không quan sát được rõ xe trước , mà lại cho phép chạy với tốc độ 60Km/h thì tai nạn là tất yếu, không xảy ra trơớc thì sau, và tai nạn này xảy ra quá sớm sau thời gian khai trương khá ngắn, GTVT nên xem lại về thiết kế và tốc độ cho phép trên cầu, và cần cảnh báo ở đầu cầu khi có xe hư hay tai nạn.
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
68
Sài Gòn
Container chết máy nằm trên cầu vậy mà xxx không giải quyết cứu nạn, để nằm ngáng đường như vậy cũng là thủ phạm chính gây ra tai nạn.
 
Hạng B2
15/1/13
245
0
0
wusnat nói:
Container chết máy nằm trên cầu vậy mà xxx không giải quyết cứu nạn, để nằm ngáng đường như vậy cũng là thủ phạm chính gây ra tai nạn.
làm ăn vô trách nhiệm, cho container lên mà không có cứu nạn để ngáng cầu , cầu thì tầm nhìn kém , cho tốc độ nhanh nên tai nạn, kô có chú gTVT nào nhận trách nhiệm cả.
 
Hạng B2
18/8/10
132
0
18
Hochiminh
CSGT nên có đội cứu hộ để kéo những chiếc xe bị hư hỏng ra khỏi đường. Chi phí sẽ do chủ xe chịu. Ai đời xe hư giữa cầu mà ngồi sửa thì rất nguy hiểm.