có nhiều bác cả tháng chưa chạy qua cầu vượt nga4 TĐ mà phán như thần vậy , cầu SG đụng 1 lần 5 ,6 chiếc kia kìa , Ngã 4 TĐ từ ngày có cầu vượt gần như 99,9% xe chạy trên cầu , bây giờ phía dưới phân làn lại chỉ còn 1 làn rẻ Trái và 1 làn chạy thẳng mà cũng hiếm khi nào thấy có xe chạy ( lúc chưa có cầu 4 làn mà kẹt như điên) => 100% hết kẹt ngã 4 TĐ
Còn chạy như thế nào đó là việc của Tài Xế chứ ko phải tại cây cầu
Còn chạy như thế nào đó là việc của Tài Xế chứ ko phải tại cây cầu
Đường xá , biển báo và cầu cống cũng là nguyên nhân chính gây tai nạn, chính thể mới có điểm đen tai nạn, có chỗ có miếu cô hồn.Di Tu nói:có nhiều bác cả tháng chưa chạy qua cầu vượt nga4 TĐ mà phán như thần vậy , cầu SG đụng 1 lần 5 ,6 chiếc kia kìa , Ngã 4 TĐ từ ngày có cầu vượt gần như 99,9% xe chạy trên cầu , bây giờ phía dưới phân làn lại chỉ còn 1 làn rẻ Trái và 1 làn chạy thẳng mà cũng hiếm khi nào thấy có xe chạy ( lúc chưa có cầu 4 làn mà kẹt như điên) => 100% hết kẹt ngã 4 TĐ
Còn chạy như thế nào đó là việc của Tài Xế chứ ko phải tại cây cầu
Trên thế giới khi xảy ra tai nạn liên hoàn chết nhiều người, thằng GTCC phải từ chức hay bị xử vì đã cắm biển báo hay làm đường xá , hay cấp bằng lái thế nào.... mà để gây ra tai nạn.thanhnn nói:do ý thưc khi tham gia giao thông thôi, ở đâu (thế giới) mà chẳng có tai nạn liên hoàn, bác phóng viên "nâng quan điểm" lên thôi