Hạng B2
23/5/12
441
0
0
Akak, Euro 2 là hợp nhất đối với động cơ xăng tại thị trường Việt Nam đấy các cụ.
Do chất lượng nhiên liệu sau khi kiểm chứng, đánh giá thực tế và chỉ phù hợp với công nghệ hơi cũ tí vậy mà lành. ít hỏng vặt hay báo lỗi lung tung.
hiện nay các hãng giới thiệu là Euro 4, 5 nhưng thực chất hãng đã lập trình lại để down tiêu chuẩn xuống phù hợp với nhiên liệu VN. Nếu không thì khách hàng phải thường xuyên pha thêm phụ gia vào nhiên liệu. Chí phí này không nhỏ đâu nhé. cứ khoảng hơn 1 chai (tr) tương ứng 1 thùng nhiên liệu.
cũ cũ tí mà lành