Hạng D
17/7/05
1.736
43
48
55
Sài gòn
RE: CD5, 1500 mps, may go ghe qua

Trích đoạn: p510no8
Cái đó gọi là hiện tượng "ga buổi sáng" để làm nóng máy nhanh khi máy bị nguội, mục đích là giúp cho máy chóng đạt được nhiệt độ làm việc tối ưu. Sau khi đạt được nhiệt độ đó rồi thì nó tự điều chỉnh giảm ga xuống (cái này em xũng hóng hớt nghe mấy bác trên OS nói thôi, bây giờ truyền lại cho bác, hi hi ngượng quá :D).

Xe em cũng thế, nhưng không cao đến mức 2000 vòng/phút. Khoảng 1.300 thôi...
 
Hạng C
24/12/05
575
4
18
50
Vùng than
RE: CD5, 1500 mps, may go ghe qua

Songlam viết:
Xe em cũng thế, nhưng không cao đến mức 2000 vòng/phút. Khoảng 1.300 thôi...
Đúng là xe em thì cũng không lên đến 2.000 vòng đâu, khoảng 1.800 thôi, nhưng em ở miền bắc bác ạ, sáng ra trời lạnh lắm, nhất là mùa đông.
Còn xe bác chạy trong miền nam nên nhiệt độ cao, buổi sáng đề tua máy cũng lên nhưng thấp hơn ngoài này, em đoán vậy.
 
Hạng B1
31/8/06
57
0
0
RE: CD5, 1500 mps, may go ghe qua

Cám ơn các bác. Vậy là xe em ổn.
Em có ý định mang con la già này đi độ lại. Bác nào có ý tưởng gì thì chỉ cho em một câu nhé
 
Hạng B1
31/8/06
57
0
0
RE: CD5, 1500 mps, may go ghe qua

Em vừa mang xe vào xưởng.

Mấy cậu thợ bảo là phải thay lọc xăng do lọc xăng bẩn và phải xúc lại chế hoà khí.
Quả thật xe em từ đầu đến giờ cũng kệ, nên thấy nó cũng bẩn thật.
Em làm xong, cũng thấy xe đi thoát hơn thật nhưng vẵn chưa triệt để cái bệnh máy gõ, CHắc do xe yếu các bác ạ.
Xin báo cáo các bác rõ.

Nhân tiện hỏi các bác: Em định sơn lại cản trước, cản sau và một cánh cửa + thêm đánh bóng toàn bộ xe: Nó hét thế này các bác xem đắt hay rẻ giúp em với: Sơn lại: 900K, đánh bóng 200K

Cái Gara này ở gần nhà nên em vào đó cho tiện

Cám ơn các bác