Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

nbgchau nói:
Chiec ECS bị đá văng lên đó bác!!! Xui ghê!!

Tại bác có hàng khủng nên nó mới bị vậy đó:D:D
 
Hạng B1
12/10/11
80
1
0
Xe đang bỏ làm Đồng, sơn Phổ Quang có hưởng ưu đãi này không Bác Hang_xeng?


hang_xeng nói:
Mỗi năm đến dịp xuân về, moi người có nói chung và các bác OS nhà ta nói riêng lại nhìn lại quá trình làm việc 1 năm qua, cũng như trau chuốt lại vợ 2 của mình, làm đẹp chiếc xe đã cùng mình rong ruỗi trên mọi nẻo đường, cùng mình theo những hợp đồng làm ăn, cùng gia đình mình tận hưởng phút giây thoải mái trên những chuyến du lịch.
Như những hoạt động thường niên, công ty em gửi đến các thành viên OS cũng như toàn bộ quý khách hàng trong suốt 11 năm qua cùng chương trình:
" Chăm Sóc xe cuối năm ", với nội dung chương trình và các phần quà may mắn, thú vị::D
- Miễn phí kiểm tra xe.
- Giảm 40 % dịch vụ làm đẹp xe ăn tết. ( bác nào hứng thú với chương trình này alo cho em nhé).
- Công ty Saigon Ford kết hợp với tất cả các hãng bảo hiểm, hỗ trợ đặc biệt đồng sơn xe trong vòng 4 tiếng ( trường hợp nhẹ )
Dây chuyền và thiết bị sơn công ty em hiện tại là dây chuyền của hãng Dupont USA. Hiện tại, công ty áp dụng chế độ bảo hành riêng cho dịch vụ đồng sơn :
Sơn bộ phận : Bảo hành 1 năm - Sơn toàn xe: Bảo hành 3 năm .
"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!

Saigon Ford với 11 năm hình thành và phát triển, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là thành công của Công Ty. Với mục tiêu được gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng, đã và đang sử dụng thương hiệu ô tô Ford, đại lý chúng tôi phối hợp cùng Liberty VietNam , Total VietNam cùng đồng hành thực hiện chương trình :
Đến với Saigon Ford, các bác sẽ được tận hưởng :
  • Phòng chờ hiện đại : LCD, máy lạnh ….
  • Internet, wifi, café miễn phí <span style=""color: #ff0000;"">( E sẽ tự tay mình pha cafe mời các bác OS để đậm đà tình hiếu khách của em nè ;)) </span>
Các đơn vị đồng thực hiện :

"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!


+ Saigon Ford CAO THẮNG – 61 A Cao Thắng, Q.3. Tel : (08)3 8181 458 - Hotline lịch hẹn : 0903 02 82 62
+ Saigon Ford TÂN BÌNH – 104 Phổ Quang, Q.TB. Tel : (08)3 8442 969 - Hotline lịch hẹn : 0903 060 564
+ Saigon Ford CẦN THƠ– 41A Đường 3-2, TP. Cần Thơ. Tel : (0710) 3 730 720 - Hotlien lịch hẹn 0983 357 167


<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #0000ff;"]P/S</span><span style=""color: #0000ff;"">:</span><span style=""color: #0000ff;""> </span>Các Bác OS liên hệ số Hotline để đặt lịch hẹn fix thời gian nhé, mình tránh chờ đợi nếu mà xưởng đông và nhận một số món quà nhỏ do Cty Saigon Ford thân tặng . Trân trọng cảm ơn các bác [/style]​


"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!
Ford đang ngày càng một gần gủi và thân thiện với khách hàng
Theo ý kiến của nhiều anh em, em xin Up luôn lên đây bảng giá các gói bảo dưỡng và thời gian khuyến cáo Bảo Dưỡng từ NSX
"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!

 
Hạng B2
7/10/11
391
19
18
T/P HCM
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

Gửi bác hang_xeng và bác xe_dap:
bà 3 nhà em mang vào bảo hành nghi bị bạc đạn, mon 2.3 - 4/2011 km sử dụng 3800, mà sao ko sử lý em nó ngay mà hẹn em sau 2 - 3 ngày vì phải xin ý kiến lãnh đạo là sao bác, em hỏi bác xe_dap nhưng ko thấy hồi âm, về bà cả em nhăn quá, đã vậy bà lại còn tịch thu con Evr của em đi làm em két quá mong các bác lưu ý dùm với, em thấp cổ bé họng ko biết nhờ ai mày mà gặp dc các bác. Ktv lá chú Thắng bán hàng lá chú Dư rất nhiệt tình, trách nhiệm nhưng ko quyết dc là sao? các bác lên góp ý với l.đạo và giao quyền tự quyết trong những trường hơp như vậy vì đây là lỗi của sf, để "thượng đế ko buồn, thượng đế ko bỏ đi" nhé bác. Chúc cho Ford ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu của mọi nhà. Em đưa bà 3 vào cao thắng đo bác
55.gif
 
Hạng F
8/8/06
6.454
20.805
113
40
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

thachtrans nói:
Gửi bác hang_xeng và bác xe_dap:
bà 3 nhà em mang vào bảo hành nghi bị bạc đạn, mon 2.3 - 4/2011 km sử dụng 3800, mà sao ko sử lý em nó ngay mà hẹn em sau 2 - 3 ngày vì phải xin ý kiến lãnh đạo là sao bác, em hỏi bác xe_dap nhưng ko thấy hồi âm, về bà cả em nhăn quá, đã vậy bà lại còn tịch thu con Evr của em đi làm em két quá mong các bác lưu ý dùm với, em thấp cổ bé họng ko biết nhờ ai mày mà gặp dc các bác. Ktv lá chú Thắng bán hàng lá chú Dư rất nhiệt tình, trách nhiệm nhưng ko quyết dc là sao? các bác lên góp ý với l.đạo và giao quyền tự quyết trong những trường hơp như vậy vì đây là lỗi của sf, để "thượng đế ko buồn, thượng đế ko bỏ đi" nhé bác. Chúc cho Ford ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu của mọi nhà. Em đưa bà 3 vào cao thắng đo bác
55.gif
Em ko thấy PM nào của bác hỏi em, Sáng thứ 2 em vào hỏi sớm để trả lời bác, Tuy nhiên nếu trong thời gian bảo hành bác không có xe đi để em nói Khánh Dư làm đề xuất cho bán mượn xe Công ty em đi đỡ trong thời gian bác chờ bảo hành.
Còn việc bảo hành của bác chờ 2 đến 3 ngày có thể là chờ Ford VN duyệt bảo hành đó bác, Bản thân Đại lý rất muốn bảo hành cho nhanh nhưng nhiều khi làm xong mà FOrd không duyệt bảo hành thì Đại lý không lấy tiền bảo hành từ Ford VN được.
 
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

Nếu đến hạn bảo dưỡng ... thì các Bác phối hợp kiểm tra luôn thể = Mắt thường/máy IDS Ford/ thử xe trên đường ... Các Bác cứ yêu cầu và đề nghị CVDV thực hiện đúng yêu cầu của các Bác /thực hiện tiêu chuẩn về các bước BD của Ford Vietnam - qui trình Quality Care... nếu có Bất cứ nhân viên nào Saigon Ford từ chối yêu cầu của Thượng đế thì ... có thể góp ý ngay cho Hang_xen hoặc CS Ms. Hiền 0903028262. Cải tiến và cầu toàn là một phần tất yếu để thương hiệu Ford phát triển bền vững. Cám ơn Hang xen...
Các Bác nên nhận job và hóa đơn SC để kiểm tra ...+ nhận quà tặng cuối năm và để làm bằng chứng cho việc Bảo hành Phụ tùng chính hãng và dịch vụ sữa chữa 6tháng/ 12.000 km
 
Hạng B2
7/10/11
391
19
18
T/P HCM
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

Đọc hồi âm của xe_dap mà thấy ấm lòng, cảm ơn bác đã quan tâm, bà 3 nằm viện em đã đi "cặp bồ" đỡ rồi ạ do đó cũng ko"lấn cấn" lắm. Những góp ý của em chỉ mong GĐình FORD phát triển thôi ạ. ĐƯỢC LỜI NHƯ CỞI TÂM LÒNG ĐÓ BÁC. Kính các bác một ly.
"Già bản
55.gif
FFC"
 
Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

dangthu nói:
nbgchau nói:
Chiec ECS bị đá văng lên đó bác!!! Xui ghê!!

Tại bác có hàng khủng nên nó mới bị vậy đó:D:D
:D Từ đây đến tết bác có lên SG hông nè ? Hồi âm em sớm bác nhé.
 
Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

thachtrans nói:
Gửi bác hang_xeng và bác xe_dap:
bà 3 nhà em mang vào bảo hành nghi bị bạc đạn, mon 2.3 - 4/2011 km sử dụng 3800, mà sao ko sử lý em nó ngay mà hẹn em sau 2 - 3 ngày vì phải xin ý kiến lãnh đạo là sao bác, em hỏi bác xe_dap nhưng ko thấy hồi âm, về bà cả em nhăn quá, đã vậy bà lại còn tịch thu con Evr của em đi làm em két quá mong các bác lưu ý dùm với, em thấp cổ bé họng ko biết nhờ ai mày mà gặp dc các bác. Ktv lá chú Thắng bán hàng lá chú Dư rất nhiệt tình, trách nhiệm nhưng ko quyết dc là sao? các bác lên góp ý với l.đạo và giao quyền tự quyết trong những trường hơp như vậy vì đây là lỗi của sf, để "thượng đế ko buồn, thượng đế ko bỏ đi" nhé bác. Chúc cho Ford ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu của mọi nhà. Em đưa bà 3 vào cao thắng đo bác
55.gif
Trường hợp này khách hàng gặp phải điều không may, em chia sẻ cùng bác nhé.Như bác xe dap đã báo. bên em sẽ có giải pháp để ít ảnh hưởng đến công việc và quyền lợi của khách trong những tường hợp dạng trên.
Em xin giải thích thêm chút xíu về bảo hành.
Về các quy định báo hành nó mang nhiều hình thức báo cáo, và sau khi có kết luận chính thức từ đơn vị sản xuất thì các đại lý mới tiến hành thay thế hoặc sữa chửa. Em thấy xe hơi nó là sản phẩm khá phức tạp nên thời gian lưu sản phẩm để kiểm tra sẽ lâu hơn so với các sản phẩm khác : điện thoại, tivi.... Dĩ nhiên cũng còn tuỳ cái " Tâm " của mỗi nhà sản xuất. Riêng hãng Ford, theo quan sát của em trong các năm gần đây, qua các lần sản phẩm bị lỗi hay hỏng hóc( yếu tố do nhà sản xuất ), cách giải quyết với khách hàng là thẳng thắn và có trách nhiệm ( cụ thể như vụ xe Focus bị tiếng kêu cót két ở khung ).
Em dông dài chút xíu về bảo hành, hi vọng xe bác không bị gì cả , ví như là do nước vào là khô bạc đạn nên kêu :D. Có gì sáng thứ 2 anh Xe Dap sẽ phúc đáp về diễn tiến trường hợp xe của bác nhé.
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

hang_xeng nói:
dangthu nói:
nbgchau nói:
Chiec ECS bị đá văng lên đó bác!!! Xui ghê!!

Tại bác có hàng khủng nên nó mới bị vậy đó:D:D

:D Từ đây đến tết bác có lên SG hông nè ? Hồi âm em sớm bác nhé.


Có lên bác ạ, nhưng ko biết lúc nào, có gì em hú bác
 
Hạng B2
6/4/05
497
71
28
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

thachtrans nói:
Gửi bác hang_xeng và bác xe_dap:
bà 3 nhà em mang vào bảo hành nghi bị bạc đạn, mon 2.3 - 4/2011 km sử dụng 3800, mà sao ko sử lý em nó ngay mà hẹn em sau 2 - 3 ngày vì phải xin ý kiến lãnh đạo là sao bác, em hỏi bác xe_dap nhưng ko thấy hồi âm, về bà cả em nhăn quá, đã vậy bà lại còn tịch thu con Evr của em đi làm em két quá mong các bác lưu ý dùm với, em thấp cổ bé họng ko biết nhờ ai mày mà gặp dc các bác. Ktv lá chú Thắng bán hàng lá chú Dư rất nhiệt tình, trách nhiệm nhưng ko quyết dc là sao? các bác lên góp ý với l.đạo và giao quyền tự quyết trong những trường hơp như vậy vì đây là lỗi của sf, để "thượng đế ko buồn, thượng đế ko bỏ đi" nhé bác. Chúc cho Ford ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu của mọi nhà. Em đưa bà 3 vào cao thắng đo bác
55.gif
Chắc là chờ Ford duyệt bảo hành rồi.