Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

@huynhnhatminh + huyluong: đến em trả lời ne, ai lại đi nhìn bằng mắt thương cảm tính vậy chứ :)
Quy trình kiểm tra xe cùng khách hàng bao gồm 8 bước theo trình tự sau :
1. Chào đón khách hàng
Cùng với khách hàng đến xe
Lắp các tấm phủ bảo vệ
2. Chạy xe khách hàng vào khu vực kiểm tra
Kiểm tra vận hành của các công tắc đèn, phanh, ly hợp .v.v.
3. Kiểm tra nội thất và bảng táp lô xe
Ghi chú số km, kiểm tra giấy tờ, tài liệu trên xe, kéo cần mở ca-pô
4. Kiểm tra bên hông phía tài xế và nóc xe.
5. Kiểm tra các đèn sau
6. Kiểm tra bên hông phía hành khách và nóc xe
7. Kiểm tra đèn trước
Mở ca-pô khoang động cơ và kiểm tra
Sử dụng các dụng cụ theo quy định
- Mức, tình trạng và sự rò rỉ của các dung dịch
- các dây cu-roa
- Các ống dẫn
- Bình ac-quy
8. Nâng xe lên
Kiểm tra:
- Khu vực bên dưới xe
- Hệ thống khí thải
- Các bánh xe
- Hệ thống cầu, hệ thống treo
- Phuộc nhúng
- Hệ thống lái

"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!



Như các bác có thể thấy, đây là 8 bước quy trình chuẩn của Brand@Retail của Ford toàn cầu áp dụng cho đại lý và chuẩn của Service :

"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!
Em đã liên hệ với Quản Lý xưởng Dịch Vụ Bên em, đặt trường hợp có khách hàng vào, hỏi kiểm tra miễn phí là những cái gì?​
Quản lý trả lời: tiến hành 8 bước kiểm tra xe cùng khách hàng, sau đó tiếp tục giải quyết những vấn đề thắc mắc hoặc lỗi ngoài 8 bước đó, rồi tiến hành lại chu trình vòng tròn 12 bước Quality Care, đưa phương án sửa chữa.​
Cụ thể là như vậy đó, <span style=""color: #0000ff;"">Ford đang ngày càng một gần gủi và thân thiện với khách hàng rồi mà</span> :D
Với lại em đâu có phải là Sale mà bác Huyluong hỏi khó em đó nha
"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!
"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

E bắt đầu để ý Bác hang_xeng rồi nha! sẳn bác cho e hỏi:
trong cuốn HDSD ghi:
"Để đảm bảo lốp trước & lốp sau mòn đồng đều & sử dụng được lâu hơn, chúng tôi khuyến nghị bạn đảo lốp từ trước ra sau & ngược lại sau mỗi 5000Km & 10000Km."
Nhưng chiếc xe trước của e lúc 5 & 10k Km e dặn tài xế hỏi khi mang ra bảo dưỡng, thì các anh tại đây nói: "không cần đảo, vài chục ngàn Km mới đảo" là sao vậy Bác?
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
bác liệt kê thêm mấy mục phải kiểm = máy (hay thiết bị chuyên nghiệp) thay vì = mắt để anh em ở xa có động lực vào hãng.
 
Hạng F
8/8/06
6.456
21.044
113
40
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

Qui trình của Ford thì đại lý nào cũng áp dụng như nhau cả thôi các bác ạ.
 
Hạng B2
22/5/11
494
0
0
33
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

hang_xeng nói:
@huynhnhatminh + huyluong: đến em trả lời ne, ai lại đi nhìn bằng mắt thương cảm tính vậy chứ :)
Quy trình kiểm tra xe cùng khách hàng bao gồm 8 bước theo trình tự sau :
1. Chào đón khách hàng
Cùng với khách hàng đến xe
Lắp các tấm phủ bảo vệ
2. Chạy xe khách hàng vào khu vực kiểm tra
Kiểm tra vận hành của các công tắc đèn, phanh, ly hợp .v.v.
3. Kiểm tra nội thất và bảng táp lô xe
Ghi chú số km, kiểm tra giấy tờ, tài liệu trên xe, kéo cần mở ca-pô
4. Kiểm tra bên hông phía tài xế và nóc xe.
5. Kiểm tra các đèn sau
6. Kiểm tra bên hông phía hành khách và nóc xe
7. Kiểm tra đèn trước
Mở ca-pô khoang động cơ và kiểm tra
Sử dụng các dụng cụ theo quy định
- Mức, tình trạng và sự rò rỉ của các dung dịch
- các dây cu-roa
- Các ống dẫn
- Bình ac-quy
8. Nâng xe lên
Kiểm tra:
- Khu vực bên dưới xe
- Hệ thống khí thải
- Các bánh xe
- Hệ thống cầu, hệ thống treo
- Phuộc nhúng
- Hệ thống lái

"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!



Như các bác có thể thấy, đây là 8 bước quy trình chuẩn của Brand@Retail của Ford toàn cầu áp dụng cho đại lý và chuẩn của Service :

"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!
Em đã liên hệ với Quản Lý xưởng Dịch Vụ Bên em, đặt trường hợp có khách hàng vào, hỏi kiểm tra miễn phí là những cái gì?​
Quản lý trả lời: tiến hành 8 bước kiểm tra xe cùng khách hàng, sau đó tiếp tục giải quyết những vấn đề thắc mắc hoặc lỗi ngoài 8 bước đó, rồi tiến hành lại chu trình vòng tròn 12 bước Quality Care, đưa phương án sửa chữa.​
Cụ thể là như vậy đó, <span style=""color: #0000ff;"">Ford đang ngày càng một gần gủi và thân thiện với khách hàng rồi mà</span> :D
Với lại em đâu có phải là Sale mà bác Huyluong hỏi khó em đó nha
"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!
"Chăm sóc - bảo dưỡng vợ 2 cuối năm", SGF gửi lời tri ân đến quý khách hàng!
Chương trình của Bác đưa ra thấy quá Good rồi, quan trọng là khi ông thợ làm trực tiếp có theo đúng qui trình hay không thôi. Từ Công ty xuống xưởng khoảng cách cũng "khá xa" không biết nó có vơi đi ít nhiều không thôi :D:D
 
Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

@ LK: thường như này bác nè. Khám tổng quát 6 tháng 1 lần, khám 1 năm một lần, nếu không có bệnh thì kết quả là huề. Nếu khám 6 tháng 1 lần, ra bệnh thì chữa dễ hơn khám 1 năm 1 lần.
Việc đảo lốp, nó còn tùy vào điều kiện hao mòn,cung đường mà xe của bác di chuyển. Theo như hành vi sử dụng của người Việt được khuyên thì : 20.000 Km mình sẽ đảo lốp 1 lần, nó như con số lý tưởng vậy đó. Bác cứ canh theo vậy là ổn nhất đó bác :D
@ anh Phan Tèo : Ngưỡng mộ anh từ lâu lắm, nay mới đc trả lời 1 ý kiến của anh :).
Vòng tròn P-D-C-A : Plan - do - check - action. Think right -> do right .Ban lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp thấu hiểu được quá trình đó, CTY em đang làm cũng ko thể nào làm ngoại lệ, vơi hao chắc chắn là ko thể tránh khỏi được mà. Xây dựng uy tín hay cao hơn là thương hiệu cần có thời gian, mong anh PT thông cảm nếu có xíu gì sai sót :)
Hi vọng dịp nào đó anh có qua Cao Thắng chỗ em, được uống li cafe cùng anh :)
 
Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

huynhnhatminh nói:
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
bác liệt kê thêm mấy mục phải kiểm = máy (hay thiết bị chuyên nghiệp) thay vì = mắt để anh em ở xa có động lực vào hãng.
Đã là 1 đại lý ủy quyền của dịch vụ QualityCare ( QC ) là đủ các thiết bị để đáp ứng nhu cầu của khách anh à, cái này là chuẩn luôn chứ ko phải là chỉ có nói :D.
Như em nói ở trên, khám bao giờ cũng tốt mà, qui trình và thiết bị được áp dụng khi hạng mục muốn kiểm tra cần đến thiệt bị đó. CTrinh em post lên ở thớt này với mục đích chia sẽ, gọi mời những xe của khách hàng, bất cứ ở đại lý nào, để tới kiểm tra, vì đôi khi em thấy anh em Ford vì bận quá chưa cập nhật đc :). Anh Minh hôm nào có thời gian rảnh qua Cao Thắng hú em cafe hen :)
 
Hạng D
3/3/08
2.180
36
48
48
Vương Quốc Campuchia
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

Ủng hộ bác hàng xẻng: chi tiết-rõ ràng-cụ thể.
080402cool_prv.gif

Úp qui trình kiểm tra miễn phí lên trang đầu cho bà con khỏi thắc mắc giống em đi bác.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
9/2/10
1.359
516
113
37
Re:Gửi đến quý khách hàng của Ford chương trình :" Chăm sóc mùa hè sôi động 2011 "

@ Bác Huyluong & Dr.joe: cám ơn các bác đã ủng hộ em :D