Tập Lái
21/8/21
0
1
0
30
Đi mãi 1 chiếc ô tô và ăn mãi cơm vợ nấu thì đều có 1 điểm chung là CHÁN, kiểu gì cũng CHÁN. Đổi xe thì cần nhiều tiền còn thèm "phở" thì phải làm sao đây?. Đùa tí cho vui thôi chứ bác nào chán cơm vợ nấu mà muốn đổi không khí cho ngon lại làm hài lòng vợ thì đến ngay với Tasty Kitchen nhé. Là mô hình bếp online với những món ăn được chế biến sẵn 80%, hoàn toàn handmade, đóng gói sạch sẽ, cẩn thận. Các bác mua về bảo quản trong tủ lạnh được tận 20 ngày, mỗi lần ăn thì chỉ cần rã đông rồi hâm nóng thôi là được.

Nào là phở, mì, gà, sườn BBQ, chả giò, lẩu hay cháo,...tất cả đều rất thơm ngon đúng là đầu bếp hàng đầu nấu có khác, giá cả thì đáng đồng tiền bát gạo. Nhà hàng này còn liên tục cho ra thêm món mới nên các bác tha hồ lựa chọn từ món ăn vặt đến món ăn truyền thống, món tây, món ta,...đủ cả. À thêm nữa, bên này họ còn bán cả cà phê, trà sữa đóng chai thủy tinh ngon lành, ổn áp lắm.
CHÁN CƠM THÈM PHỞ THÌ BƠI VÀO

Link order em để ở đây: https://tastykitchen.vn/list-order, các bác order ăn thử là biết ngay, nhất là dịp lễ hay trong nhà muốn làm tiệc thì cứ mạnh tay đặt nhiều vào vừa an toàn, tiện lợi và nhất là gia đình đc bữa đổi vị, ăn ngon. Vùng đỏ, vùng xanh, nhà hàng đều giao được hết! Mách nhẹ, anh em có dùng momo thì thanh toán qua đó sẽ được giảm đến 20% trên hóa đơn, quá hời lại thêm cái ít phải tiếp xúc, tránh lây lan dịch bệnh.

CHÁN CƠM THÈM PHỞ THÌ BƠI VÀO

Xin tiền vợ mua xe mới thì khó chứ dùng tiền vợ đặt đồ ăn trên Tasty Kitchen có khi lại còn được vợ khen ấy chứ. Thử ngay nào các bác ơi!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin