Nếu tầm giá 2-3 tỷ thì mình cũng thích X3, X3 có vô lăng biến thiên chất lượng, trước mình chạy cao tốc Nội Bài - Lào Cai lái SA hơn đánh vật. Mà giờ đi con X3 này thấy đi tốc độ cao vô lăng nó siết lại, lái chắc chắn, nhàn hạĐợt lâu mình đang lái San gia đình tính đổi xe, định lấy GLC cơ, nhưng sau khi đi lái thử GLC thấy chật chội, cảm giác lái không quá ấn tượng nên định thôi không đổi xe nữa. Sau khi cố thử nốt X3 thì mình xúc luôn, rộng rãi, lái ok, nhìn ở ngoài đẹp hơn trong video nhé, X3 nam tính rắn rỏi, GLC thì unisex. Bạn nào còn đắn đo cứ đi lái thử là cảm nhận được. Cái đúng như anh nói là cảm giác lái, lái X3 nó tạo cho mình 1 cảm giác phấn khích là nhấn ga đi tăng tốc đi phê lắm nhé
- Tags
- bmw khuyến mãi
Ai khoái sedan chứ em thấy trong chương trình này, con X3 là đáng mua nhất.
"BMW X3 nhận được ưu đãi tương đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ với mức ưu đãi gần 200 triệu đồng."
Giá giờ còn khoảng 1,8 tỷ đồng. Qúa ngon
"BMW X3 nhận được ưu đãi tương đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ với mức ưu đãi gần 200 triệu đồng."
Giá giờ còn khoảng 1,8 tỷ đồng. Qúa ngon
Biến thiên theo tốc độ, vòng quay theo xe rất chính xác. Nên cảm giác đánh vô lăng đã.Đợt lâu mình đang lái San gia đình tính đổi xe, định lấy GLC cơ, nhưng sau khi đi lái thử GLC thấy chật chội, cảm giác lái không quá ấn tượng nên định thôi không đổi xe nữa. Sau khi cố thử nốt X3 thì mình xúc luôn, rộng rãi, lái ok, nhìn ở ngoài đẹp hơn trong video nhé, X3 nam tính rắn rỏi, GLC thì unisex. Bạn nào còn đắn đo cứ đi lái thử là cảm nhận được. Cái đúng như anh nói là cảm giác lái, lái X3 nó tạo cho mình 1 cảm giác phấn khích là nhấn ga đi tăng tốc đi phê lắm nhé
Cái vụ vô lăng biến thiêng nghe rất là thích. Mình đã từng chạy fiesta và focus ngày xưa. Cảm giác lái chính là thứ mang lại cho ta cảm giác thoải mái nhất, thuận tiện nhất cũng là điểm mạnh nhất của BMW.Đợt lâu mình đang lái San gia đình tính đổi xe, định lấy GLC cơ, nhưng sau khi đi lái thử GLC thấy chật chội, cảm giác lái không quá ấn tượng nên định thôi không đổi xe nữa. Sau khi cố thử nốt X3 thì mình xúc luôn, rộng rãi, lái ok, nhìn ở ngoài đẹp hơn trong video nhé, X3 nam tính rắn rỏi, GLC thì unisex. Bạn nào còn đắn đo cứ đi lái thử là cảm nhận được. Cái đúng như anh nói là cảm giác lái, lái X3 nó tạo cho mình 1 cảm giác phấn khích là nhấn ga đi tăng tốc đi phê lắm nhé
Mình cũng đang suy nghĩ tới X3 vì bảo dưỡng đơn giản, đáp ứng đầy đủ cơ bản tiêu chí của mình, phuộc này nọ oke ổn chứ anh? Cảm giác lái tốt nhưng cũng phải êm ái với người ngồi trên xe nhấtĐợt lâu mình đang lái San gia đình tính đổi xe, định lấy GLC cơ, nhưng sau khi đi lái thử GLC thấy chật chội, cảm giác lái không quá ấn tượng nên định thôi không đổi xe nữa. Sau khi cố thử nốt X3 thì mình xúc luôn, rộng rãi, lái ok, nhìn ở ngoài đẹp hơn trong video nhé, X3 nam tính rắn rỏi, GLC thì unisex. Bạn nào còn đắn đo cứ đi lái thử là cảm nhận được. Cái đúng như anh nói là cảm giác lái, lái X3 nó tạo cho mình 1 cảm giác phấn khích là nhấn ga đi tăng tốc đi phê lắm nhé
Phuộc của xe cũng chất lượng và ổn định, tốc độ chậm thì êm và nhẹ, không có sốc làm thân xe lao đao đâu. Theo mình thấy X3 là xe hiếm hoi của BMW có bộ thuộc ăn tiền nàyMình cũng đang suy nghĩ tới X3 vì bảo dưỡng đơn giản, đáp ứng đầy đủ cơ bản tiêu chí của mình, phuộc này nọ oke ổn chứ anh? Cảm giác lái tốt nhưng cũng phải êm ái với người ngồi trên xe nhất
Nói về cảm giác lái thì đi trong thành phố chẳng khác nhau mấy, hay tại mình dễ tính quá cũng nên. Lên cao tốc thì BMW bốc và nhạy hơn. Cao tốc ở các nước gặp mấy tay tốc độ phóng trên 160 km/h (~100mph), autobahn đa số là BMW và Audi, cũng có lý do hoặc có lẽ do độ tuổi tài xế.