9/8/22
2
0
1
25
nghego.edu.vn
Chất liệu làm ghế thư giãn
- Chất liệu gỗ
Với ghế thư giãn bằng gỗ, sản phẩm có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên thì trên từng thanh gỗ sẽ có những đường vân gỗ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian sống theo phong cách đơn giản, mộc mạc.

Tuy nhiên với chất liệu này, bạn không nên để ở những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc bị ẩm ướt. Đồng thời, bạn cũng cần đánh bóng gỗ theo định kỳ 2 – 3 lần/ năm. Từ đó, sản phẩm mới tránh được tình trạng bị mối mọt và bền đẹp theo thời gian.
- Chất liệu da
Nếu chất liệu gỗ mang đến vẻ đẹp giản dị, gần gũi với thiên nhiên thì những mẫu ghế thư giãn bằng da lại khiến cho không gian nội thất thêm sang trọng.

Mặc dù có tuổi thọ khá cao cùng vẻ ngoài cuốn hút, thế nhưng các sản phẩm nội thất bằng da lại rất mất nhiều công sức chăm sóc. Để sản phẩm giữ được hình dáng, bên cạnh để ở nơi thông thoáng, bạn còn cần vệ sinh sản phẩm bằng các dung dịch chuyên dụng.
- Chất liệu vải
các sản phẩm ghế thư giãn bằng chất liệu vải ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện phổ biến trong những không gian mang phong cách hiện đại. Ngoài ra, với tính chất gọn nhẹ, nhiều nhà thiết kế nội thất cũng lựa chọn loại ghế này khi thi công.

Thế nhưng, loại chất liệu này cũng có một số nhược điểm như dễ bám bụi, khó có thể vệ sinh, dễ bị sờn và phai màu sau thời gian sử dụng dài… Vì thế, bạn nên để nơi kín bụi nếu muốn sử dụng sản phẩm lâu dài.
https://nghego.edu.vn/noi-that-go-phong-khach/