Chủ đề tương tự
Bugi ỉidium, thực ra tiết kiệm nhiên liệu hơn không bao nhiêu (chút chút, kg đáng kể), cái chính là ổn định hơn (do hầu như không mòn), và không cần cạo muội, không bị đoản mạch ...
mienhinh nói:Bugi ỉidium, thực ra tiết kiệm nhiên liệu hơn không bao nhiêu (chút chút, kg đáng kể), cái chính là ổn định hơn (do hầu như không mòn), và không cần cạo muội, không bị đoản mạch ...
em đã thay 4 con này cho xe em 7c, 1 con cho xe dream, cảm nhận như sau:
- tiết kiệm ko đáng kể so với bugie loại khác theo xe (mới tương đương), so với bugie cũ, mòn thì tốt hơn rồi.
- đâu kim nhọn , lửa ổn định, động cơ chạy đều hơn (rất nhỏ)
- ko sợ mòn 2 cực đánh lửa, tuổi thọ bền.
- Riêng con bugie xe dream, 1 bữa do dư xăng , muội bám đen nên mất lửa, xe ko nổ máy được, thợ báo thay con khác (xài 6 tháng), sau đó em tiếc, mang về cạo muội sạch, vệ sinh xài bt. (nghĩa là vẫn bị bám muội, vẫn đoản mạch nếu xăng dư quá).
- Tóm lại là các bác đi xe cần lửa mạnh hơn hoặc có điều kiện thì thay để máy nổ ngon hơn chứ ko nhất thiết.
Nó cũng là cái bugi thôi. Làm bằng chất liệu tốt hơn nên có thể nó bền hơn chứ k thể vượt trội hơn hẳn cái cũ được.
Em nghe nói vụ này, nhưng cũng biết là mấy chiếc xe đời mới bây giờ hãng cũng lắp sẵn bugi này cho xe luôn rồi.
hê hê , em thay cách đây 1,5 tháng rồi , cảm nhận xài khác hẳn , xe em chạy đường trường chưa bao giờ < 7l/100km . Vậy mà thay loại inridium vào chỉ còn khoảng 6,5l/100km . Xe chạy vọt hơn . Cảm nhận rỏ nhất khi nổ máy vào lúc sáng , không còn giật giật khi xài bugi củ nửa