moá xí xọnĐem đi BH kêu sẵn đổi màu sơn 4 cái mâm cho nó máo, dặn làm cẩn thận coi chừng hư cảm biến áp suất lốp.
Anh chủ chắc ngủ mịa gồi, mai kể típ.

moá xí xọnĐem đi BH kêu sẵn đổi màu sơn 4 cái mâm cho nó máo, dặn làm cẩn thận coi chừng hư cảm biến áp suất lốp.
Anh chủ chắc ngủ mịa gồi, mai kể típ.
đi phe của nheĐể qua thớt khác 8, ở đây tự kỷ chi ?
Đem đi BH kêu sẵn đổi màu sơn 4 cái mâm cho nó máo, dặn làm cẩn thận coi chừng hư cảm biến áp suất lốp.
Anh chủ chắc ngủ mịa gồi, mai kể típ.
Mấy thằng thợ củ chuối gara sợ hư cảm biến áp suất éo dám tháo lốp ra sơn, chỉ xì cho mềm hơi rồi lót vô sơn, sơn xong cảm biến áp suất vẫn tèo![]()
Thôi chuyện dài dòng lắm, mình túm lại vầy :
Mình dự là 2 lốp trước của anh Bố có nước do vậy khi họ đảo lốp hết rung, sau này khi anh đảo lần nữa lại bị. Nếu anh không ktra mà có nước thật thì khả năng cảm biến của anh sẽ tèo.
p/s nếu anh muốn nghe chi tiết mình sẽ pm số đt của mình, anh alo mình kể.
Đảo lốp mà hết rung thì chắc cũng ăn may, nếu có điều kiện anh nên ktra thử ! Vd như vá xe hỏ thử nước có bị lọt vào lốp không ?
ảnh cứ liên tưởng đến nướcVá xe thì họ tháo luôn cái vỏ ra khỏi măm mà bác, nếu có nước là thấy rồi
móc mới có chớLốp thì phải có nước chớ anh !