Chủ đề tương tự
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Xin đính chính là FI chứ không phải F1.
Xe mới ra nên có trục trặc gì thì cũng chưa biểu hiện. Chủ yếu là do mình thôi, thích thì cứ bụp luôn chứ lăn tăn gì hả bác. Nếu xăng không phù hợp cho xe phun xăng điện tử thì mấy con 4 bánh chết trước rồi chứ đâu tới phiên con này.
Tui có thằng bạn xài con này rồi có thấy vấn đề gì đâu, chạy thử cũng khá bốc, có điều garăngty hơi lớn mà không biết làm sao chỉnh nhỏ lại được. Với lại phần điện khá phức tạp, nếu có hư hỏng giữa đường thì thợ ngoài không biết đâu mà mò.
Xin đính chính là FI chứ không phải F1.
Xe mới ra nên có trục trặc gì thì cũng chưa biểu hiện. Chủ yếu là do mình thôi, thích thì cứ bụp luôn chứ lăn tăn gì hả bác. Nếu xăng không phù hợp cho xe phun xăng điện tử thì mấy con 4 bánh chết trước rồi chứ đâu tới phiên con này.
Tui có thằng bạn xài con này rồi có thấy vấn đề gì đâu, chạy thử cũng khá bốc, có điều garăngty hơi lớn mà không biết làm sao chỉnh nhỏ lại được. Với lại phần điện khá phức tạp, nếu có hư hỏng giữa đường thì thợ ngoài không biết đâu mà mò.
Last edited by a moderator:
RE: Chất lượng Future Neo F1!
em thành thật khuyên bác nên mua loại thường (no FI) vì:
- FI không cải thiện gì ráo về công suất, mà nếu có thì với xe dân dụng cũng như muối bỏ biển
- Tiết kiệm 6% xăng là con số quá nhỏ (10% còn coi là sai số chấp nhận), và nên nhớ đó là test theo tiêu chuẩn HonDa, bác đi ngoài đường thì coi như =
- Vấn đề môi trường, nếu ý thức đc thì mua, gọi là góp tí phần không gây thêm ô nhiễm, chứ không cải thiện tình hình
- Phiền toái theo sau là 1 vấn đề không nhỏ: nghẹt kim phun (có thể), hỏng thì mua rất đắt (nghe đâu 3tr bạc).
em thành thật khuyên bác nên mua loại thường (no FI) vì:
- FI không cải thiện gì ráo về công suất, mà nếu có thì với xe dân dụng cũng như muối bỏ biển
- Tiết kiệm 6% xăng là con số quá nhỏ (10% còn coi là sai số chấp nhận), và nên nhớ đó là test theo tiêu chuẩn HonDa, bác đi ngoài đường thì coi như =
- Vấn đề môi trường, nếu ý thức đc thì mua, gọi là góp tí phần không gây thêm ô nhiễm, chứ không cải thiện tình hình
- Phiền toái theo sau là 1 vấn đề không nhỏ: nghẹt kim phun (có thể), hỏng thì mua rất đắt (nghe đâu 3tr bạc).
RE: Chất lượng Future Neo F1!
Thế theo các bác thì đời FI nó dỏm hơn đời GT? Chế hòa khí lại xịn hơn cái phun xăng điện tử ah?
Bảo dưỡng thì bác cứ đi vệ sinh kim xăng định kỳ như súc bình xăng con vậy, thì nó làm gì mà bị gì được. Em thì em chỉ thấy là nó hơi lùn thôi, với cái cản không cản được nước.
Bác đi xe dùng xăng 95, nó sẽ không bị nghẹt kim đâu, mà cũng bảo vệ môi trường nữa.
Bác tuanle nói vui nhỉ? Không khí này bác hít chứ không lẽ bác ôm bình oxy đi? Nếu 70 triệu người VN này nói như bác thì chắc em sẽ còn gặp thêm nhiều người nữa ở BV Ung Bướu lắm đó bác!
Em thì em rất bức xúc với cái vụ môi trường này nên nói thế, ra đường gặp mấy thằng chạy xe phun khói đầy đường, bực không chịu được!
Thế theo các bác thì đời FI nó dỏm hơn đời GT? Chế hòa khí lại xịn hơn cái phun xăng điện tử ah?
Bảo dưỡng thì bác cứ đi vệ sinh kim xăng định kỳ như súc bình xăng con vậy, thì nó làm gì mà bị gì được. Em thì em chỉ thấy là nó hơi lùn thôi, với cái cản không cản được nước.
Bác đi xe dùng xăng 95, nó sẽ không bị nghẹt kim đâu, mà cũng bảo vệ môi trường nữa.
Bác tuanle nói vui nhỉ? Không khí này bác hít chứ không lẽ bác ôm bình oxy đi? Nếu 70 triệu người VN này nói như bác thì chắc em sẽ còn gặp thêm nhiều người nữa ở BV Ung Bướu lắm đó bác!
Em thì em rất bức xúc với cái vụ môi trường này nên nói thế, ra đường gặp mấy thằng chạy xe phun khói đầy đường, bực không chịu được!
RE: Chất lượng Future Neo F1!
em có ý kiến này, bác thích xăng phun thì đi xăng phun, còn ko thì đi chế hòa khí, xăng phun có Nhược điểm là nếu hư thi thay hơi bị mắc, chưa thể sửa được( kinh nghiệm từ con SHi), mà bác mua Neo hay Neo GT , Neo GT cũng là xăng phun nha bác ... chạy vài ngàn, bác mua bình gì đó (em wen mất tên rồi, bác wa bên bài bàn về SHi coi đi) đổ vô, nó làm sạch bình xăng cho bác, em có chút ý kiến vậy, còn lại tùy bác
em có ý kiến này, bác thích xăng phun thì đi xăng phun, còn ko thì đi chế hòa khí, xăng phun có Nhược điểm là nếu hư thi thay hơi bị mắc, chưa thể sửa được( kinh nghiệm từ con SHi), mà bác mua Neo hay Neo GT , Neo GT cũng là xăng phun nha bác ... chạy vài ngàn, bác mua bình gì đó (em wen mất tên rồi, bác wa bên bài bàn về SHi coi đi) đổ vô, nó làm sạch bình xăng cho bác, em có chút ý kiến vậy, còn lại tùy bác