Hạng C
13/5/12
713
11.801
93
13
Xe hạng D bao giờ nó làm cũng kỹ hơn, ngon hơn hạng C. Con Kia Forte của em mấy cái ngàm nhựa bắt vào nhau không có lót nỉ, chạy mấy năm là nội thất bắt đầu kêu cọt kẹt rất khó chịu. Lên con Optima là khác hẳn, các ngàm nhựa có lót nỉ đàng hoàng, chạy xóc cỡ nào cũng êm ru. Dàn nhún xe hạng C là thanh xoắn, lên hạng D là liên kết đa điểm, chạy thấy khác hẳn. Còn nhiều chi tiết nhỏ nhỏ khác nữa
Con forte bán chưa. Gay?
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
92.758
113
Sài Gòn
Thuế trước bạ + BH + linh tinh nữa thì gần 1.1 tỷ rầu cho con xe hạng C. Ngang Civic lúc mới ra.
 
Hạng C
23/2/10
869
9.621
93
Cam Ranh - Khánh Hòa
Tầm 1 tỏi tiền tươi cứ tìm 1 con hạng D đi cho nó rộng rãi mà sướng cái thân, khi vui gia đình vẫn nhét thêm chở được hẳn 8 người trên xe.
 
Hạng D
16/1/13
4.800
81.596
113
Tầm 1 tỏi tiền tươi cứ tìm 1 con hạng D đi cho nó rộng rãi mà sướng cái thân, khi vui gia đình vẫn nhét thêm chở được hẳn 8 người trên xe.
Theo luật mới là phạm luật khi số người nhiều hơn số seat belt .
 
Hạng D
21/5/14
2.456
29.787
113
33
Nhà sản xuất có thể ra 3 dòng sản phẩm nhưng chủ đích là để bán 1 trong 3 dòng sản phẩm thôi. Cái này thuộc về chiến lược bán hàng, tạo đòn bẩy để ngừoi mua hàng quyết định mua con hàng họ định bán (ở đây là M6) mà không lăn tăn về giá. Tóm lại là có những dòng sản phẩm được làm ra không phải để bán mà để làm mốc so sánh để khách hàng mua dòng thấp hơn hoặc cao hơn
Tương tự như bọn Hyundai thôi, Kano có 3 phiên bản, chênh nhau mỗi bản 50tr. thích con nào thì mua con đấy thôi :)) Thêm 50tr nữa thì có Tuscon bảng base. Xe mấy anh đặt nhà máy nó mới sản xuất lắp thêm có mấy cái option khác nhau thôi mà. Tụi nó ra bản cao giống tụi Civic thôi có những bảng giá mắc hơn dòng trên. Chiến lược kinh doanh