Ok. Nhất trí với bác XG:
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Bàn ở đây khó thay đổi được gì. Chỉ monh anh Chánh cắm rải rác các bảng nhắc nhở kiểu này trên tất cả các còn đường từ 2 lane mới hy vọng tạo thành thói quen.Chạy chậm hãy vào làn trong.
Thứ nhất, các OSers cùng nhau thực hiện trên cao tốc và QL là quá tuyệt vời.Bàn ở đây khó thay đổi được gì. Chỉ monh anh Chánh cắm rải rác các bảng nhắc nhở kiểu này trên tất cả các còn đường từ 2 lane mới hy vọng tạo thành thói quen.
Thứ hai, luật đã có qui định, A chánh gắn biển thì OK, nhưng, việc xử phạt chưa bao giờ thực hiện. Nếu có camera xử phạt tình hình có thể sẽ cải thiện.
Từ từ rồi luật cũng nhừ, sẽ có hiệu ứng domino lan tỏa trong giới cầm lái thôi.Bàn ở đây khó thay đổi được gì. Chỉ monh anh Chánh cắm rải rác các bảng nhắc nhở kiểu này trên tất cả các còn đường từ 2 lane mới hy vọng tạo thành thói quen.
Tạm gọi đây là một khẩu hiệu kêu gọi hành động, trước hết với mem OS vậy.Ok. Nhất trí với bác XG:
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
Chạy chậm hãy vào làn trong.
1 cánh én ko làm nổi mùa xuân, nên nhìu người cùng làm chắc sẽ có mùa xuân bác ơi. Cứ nghĩ ko được thì mãi mãi ko được. Phải thay đổi thôi.1 mình bác chạy lane trong cũng không giải quyết được vấn đề đâu. Lỡ nguyên hàng xe ở lane ngoài chạy chậm, tụi nó vượt lên trong thì bác lại trở thành cản trở tụi nó nữa -> lại có hành động "dí sát đít, bóp "đít" ý lộn... bóp kèn" bác nữa cho coi. =)))))
Em thấy XLHN với MCT thì làn trong cùng lại là làn chạy được nhanh nhất, vì bác nào cũng ráng chạy ra ngoài hết 