Túm lại là mình chạy maxspeed thì cứ ôm làn trái hả anh ? Vừa không phạm luật vừa giúp người khác không bị quá tốc độ, hay quá anh ơi !VN cần có quy định rõ ràng trong Luật như vậy thì chẳng thằng nào dám bám làn trái với tốc độ rùa.
Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến chủ quan của người viết bài và các clip dẫn chứng cũng do tác giả chủ quan tự nhận định (các clip này toàn ở nước ngoài, không biết tác giả dựa vào đâu mà đưa ra các nhận định như vậy).

Em like Bác. Đôi lúc bực thằng chạy chậm thật, nhưng nghĩ lại nó đâu có sai.Khi tòa xử thì chỉ biết nguyên nhân chính (ai sai ai đúng) thôi bác ơi, nguyên nhân sâu xa thì xa và nhiều lắm...
Nếu không có xe ngược chiều (sai luật), nếu không có xe vượt lane khẩn cấp (sai luật) thì nguyên nhân sâu xa (chạy chậm lane ngoài không sai luật nếu không dưới quy định tốc độ tối thiểu) có là nguyên nhân gây tai nạn không?
Mình hỏng có túm lại như vậy nhe bác, ý mình là anh chạy làn trái đó không sai luật mà bài báo cố tình viết như là anh ấy là nguyên nhân chính gây tai nạn.Túm lại là mình chạy maxspeed thì cứ ôm làn trái hả anh ? Vừa không phạm luật vừa giúp người khác không bị quá tốc độ, hay quá anh ơi !![]()
Còn trên QL hay cao tốc mình chẳng bao giờ ôm làn trái chạy như vậy làm gì cho mệt đầu, cứ lane giữa mà phang ai muốn vượt muốn đua tốc độ thì cứ thoải mái đi lane trái.
Mình hỏng có túm lại như vậy nhe bác, ý mình là anh chạy làn trái đó không sai luật mà bài báo cố tình viết như là anh ấy là nguyên nhân chính gây tai nạn.
Còn trên QL hay cao tốc mình chẳng bao giờ ôm làn trái chạy như vậy làm gì cho mệt đầu, cứ lane giữa mà phang ai muốn vượt muốn đua tốc độ thì cứ thoải mái đi lane trái.
Cao tốc Việt Nam chỉ có 2 lane trong và ngoài, làm gì có lane giữa mà ôm ta.
QL 3 lane, cao tốc có lane khẩn cấp đó bác.Cao tốc Việt Nam chỉ có 2 lane trong và ngoài, làm gì có lane giữa mà ôm ta.
Max tốc độ thì phải sử dụng cruise control giữ đúng 120 km/g trên cao tốc, còn nếu <120 thì chịu khó đi vào làn phải.Túm lại là mình chạy maxspeed thì cứ ôm làn trái hả anh ? Vừa không phạm luật vừa giúp người khác không bị quá tốc độ, hay quá anh ơi !![]()
Thực ra có nhiều xe cấp cứu, xe ưu tiên họ có quyền chạy nhanh hơn tốc độ giới hạn. Nếu làn trái trống, họ vượt sẽ dễ hơn và an toàn hơn.
Làn trái dành cho vượt thực sự là cách lưu thông an toàn và văn minh.
Các nước phát triển đã nghiên cứu và đưa ra cách chạy này lâu rồi và nó có hiệu quả trong việc lưu thông, giảm tai nạn trên cao tốc.
Tại sao ta lại không tiếp thu, học tập?
E đi CT luôn áp dụng cách này và giữ đúng khoảng cách an toàn.
Kệ, mình không muốn ai nhanh hơn mình hết !Max tốc độ thì phải sử dụng cruise control giữ đúng 120 km/g trên cao tốc, còn nếu <120 thì chịu khó đi vào làn phải.
Thực ra có nhiều xe cấp cứu, xe ưu tiên họ có quyền chạy nhanh hơn tốc độ giới hạn. Nếu làn trái trống, họ vượt sẽ dễ hơn và an toàn hơn.
Làn trái dành cho vượt thực sự là cách lưu thông an toàn và văn minh.
Các nước phát triển đã nghiên cứu và đưa ra cách chạy này lâu rồi và nó có hiệu quả trong việc lưu thông, giảm tai nạn trên cao tốc.
Tại sao ta lại không tiếp thu, học tập?
E đi CT luôn áp dụng cách này và giữ đúng khoảng cách an toàn.

RIP!!Kệ, mình không muốn ai nhanh hơn mình hết !![]()