Vạch vàng thiết kế cho những đường trên 60km/h--> Ngoại thị---> Có thể chạy 80km nếu không có biển giới hạn tốc độ. Nhưng nói chung vẫn phải tuân theo biển báo trước.
a Nam giỏi luật ghê taVạch vàng thiết kế cho những đường trên 60km/h--> Ngoại thị---> Có thể chạy 80km nếu không có biển giới hạn tốc độ. Nhưng nói chung vẫn phải tuân theo biển báo trước.
Kiểu xe có đồng hồ tốc độ max 160km/h vậy, ta được chạy hết công tơ mét luôn, nếu k có xxx, hehe.a Nam giỏi luật ghê ta![]()
bác buông tay ra đi, em xin đấyVạch vàng thiết kế cho những đường trên 60km/h--> Ngoại thị---> Có thể chạy 80km nếu không có biển giới hạn tốc độ. Nhưng nói chung vẫn phải tuân theo biển báo trước.
Thực ra vụ vạch vàng này mình tự coi như mấy bác GTCC đang nói "Êu, mày đang chạy ở ngoài khu dân cư đó"Kiểu xe có đồng hồ tốc độ max 160km/h vậy, ta được chạy hết công tơ mét luôn, nếu k có xxx, hehe.
QL1 đoạn trong tỉnh Đồng Nai, đường 2 làn cho 1 chiều đi em bao cho các bác chạy làn bên phải thoải mái cho dù ko có biển phân làn. VOV giao thông đã làm rõ viêc này rồi nha.
Thiết kế đường thì nếu tkiết kế cho chạy <60km/h kẻ màu trắng, do kết cấu đường hẹp, an toàn thấp hơn, giá thành rẻ hơn...giống như sản xuất xe 50 phân khối, dùng để chạy nội thị. Dĩ nhiên công tơ mét vẫn có thể lên đến 100km/h, nhưng đặc biệt những chỗ xét thấy đường có đủ điều kiện chạy 60-80km/h trong thành phố thì sẽ cho nhấn lên, vì dù là đường nội thị nhưng thiết kế về kết cấu đủ dùng cho 60-80km/h, việc hạn chế còn <60 hay 50 là do an toàn. Nhưng hiện do dân cư đã quy hoạch tốt hơn, nên dù vạch trắng cũng có thể cho chạy 60-80, như QL13 Bình Dương.Thực ra vụ vạch vàng này mình tự coi như mấy bác GTCC đang nói "Êu, mày đang chạy ở ngoài khu dân cư đó"Tạm thời là vậy ạ. Ít nhất là trong thời điểm biển KDC lúc có lúc không thì có cái vạch này chạy cũng đỡ mệt đầu. Em thấy ở QL20 thì vạch vàng thường bắt đầu từ lúc có biển hết khu dân cư ạ.
Ngược lại, kết cấu đường >=60 thường giá thành đắt hơn, rộng hơn và an toàn hơn. Nhưng lại cũng có những chỗ tuy thiết kế về xây dựng đủ 100km/h, nhưng khu dân cư gần đó đi ẩu, hay tai nạn, thì lại có biển hạn chế 60, thậm chí <60, như TL56.
Do vậy, chạy thì ưu tiên biển báo hạn chế tốc độ trước. Cái vạch trắng hạy vàng chỉ là tham khảo cho vui. Vì nếu có biển giới hạn tốc độ, ta chạy theo biển này. Nếu k có biển giới hạn, thì ta chạy theo biển KDC/hết KDC. Chỉ vậy thôi.
Em đồng ý với bác.Thiết kế đường thì nếu tkiết kế cho chạy <60km/h kẻ màu trắng, do kết cấu đường hẹp, an toàn thấp hơn, giá thành rẻ hơn...giống như sản xuất xe 50 phân khối, dùng để chạy nội thị. Dĩ nhiên công tơ mét vẫn có thể lên đến 100km/h, nhưng đặc biệt những chỗ xét thấy đường có đủ điều kiện chạy 60-80km/h trong thành phố thì sẽ cho nhấn lên, vì dù là đường nội thị nhưng thiết kế về kết cấu đủ dùng cho 60-80km/h, việc hạn chế còn <60 hay 50 là do an toàn. Nhưng hiện do dân cư đã quy hoạch tốt hơn, nên dù vạch trắng cũng có thể cho chạy 60-80, như QL13 Bình Dương.
Ngược lại, kết cấu đường >=60 thường giá thành đắt hơn, rộng hơn và an toàn hơn. Nhưng lại cũng có những chỗ tuy thiết kế về xây dựng đủ 100km/h, nhưng khu dân cư gần đó đi ẩu, hay tai nạn, thì lại có biển hạn chế 60, thậm chí <60, như TL56.
Do vậy, chạy thì ưu tiên biển báo hạn chế tốc độ trước. Cái vạch trắng hạy vàng chỉ là tham khảo cho vui. Vì nếu có biển giới hạn tốc độ, ta chạy theo biển này. Nếu k có biển giới hạn, thì ta chạy theo biển KDC/hết KDC. Chỉ vậy thôi.
Thiết kế đường thì nếu tkiết kế cho chạy <60km/h kẻ màu trắng, do kết cấu đường hẹp, an toàn thấp hơn, giá thành rẻ hơn...giống như sản xuất xe 50 phân khối, dùng để chạy nội thị. Dĩ nhiên công tơ mét vẫn có thể lên đến 100km/h, nhưng đặc biệt những chỗ xét thấy đường có đủ điều kiện chạy 60-80km/h trong thành phố thì sẽ cho nhấn lên, vì dù là đường nội thị nhưng thiết kế về kết cấu đủ dùng cho 60-80km/h, việc hạn chế còn <60 hay 50 là do an toàn. Nhưng hiện do dân cư đã quy hoạch tốt hơn, nên dù vạch trắng cũng có thể cho chạy 60-80, như QL13 Bình Dương.
Ngược lại, kết cấu đường >=60 thường giá thành đắt hơn, rộng hơn và an toàn hơn. Nhưng lại cũng có những chỗ tuy thiết kế về xây dựng đủ 100km/h, nhưng khu dân cư gần đó đi ẩu, hay tai nạn, thì lại có biển hạn chế 60, thậm chí <60, như TL56.
Do vậy, chạy thì ưu tiên biển báo hạn chế tốc độ trước. Cái vạch trắng hạy vàng chỉ là tham khảo cho vui. Vì nếu có biển giới hạn tốc độ, ta chạy theo biển này. Nếu k có biển giới hạn, thì ta chạy theo biển KDC/hết KDC. Chỉ vậy thôi.
Đọc còm của 2 anh tui luôn nhức cả đầu, và ko bao rờ đủ kiên nhẫn để đọc hết cả!!!! Khinh….!!!!Em đồng ý với bác.

Tóm lại là chưa hỉu cm gì hết!!!Em đồng ý với bác.
