Lúc mới nhận xe về đi chuyến Vũng Tàu bị nằm đường,nó cũng nhậu khoảng 13-14lit1/100km.
Sau khi học tập các Pác thì tu bổ cho em nó thêm nhiều món,có những món mình nghĩ là ảnh hưởng đến mức tiêu thụ xăng của em nó là :thay 4 con buri platin + 2 con cảm biến Oxy order của Pac Putin + đầu béc phun xăng củ của pac Dũng ( cái này ảnh hưởng cũng nhiều ,vì khi tháo ra thử áp lực bơm thì 2 đầu đã bị "đáy"(chữ nghĩa của các pac thợ),nghĩa là đóng không được kín,nên xăng vẫn bị rò rỉ khi áp lực bơm xăng vẫn còn mà động cơ đã ngưng hoạt động,Việc này dẫn đến hiện tượng thường gặp của Pre là buôi sáng dễ đề,nhưng khi đang chạy mà ngưng máy,đề lại rất khó( do xăng dư còn nằm lại trong béc phun),đồng thời trong quá trình chạy thì xăng tiếp tục bị rò rỉ nên hao xăng tiếp.
Nói vậy có đúng không mấy pac .
Mục tiêu tiếp theo là sẽ thay tiếp bộ phin + bộ đánh lửa ,mobin sườn và vệ sinh bướm ga để hoàn thiện em nó.
Thôi đến đây thôi,phần body sẽ có kế hoạch sau vậy.
Previa9X S/C nói:
bác Lexusforever nói sao mà mình thấy ít hao xăng như trong mơ thế...mình cũng mới đi Châu Đốc-chợ Tịnh Biên- Tri Tôn-Long Xuyên ...về ngã Cao Lãnh đây...khi đi dổ 1trieu 2000. khi về đổ 1trieu 100. về đến Đầm Sen (Q.11) còn 1 nấc cuối ...