RE: Chạy số D hay S
Rõ ràng số S là bán tự động .
khi chạy số S tức là bác phải bấm cò . tuy nhiên có 1 điểm này làm bác ngộ nhận .
1. Khi tăng tốc bác muốn chuyển sang số lớn hơn thì bắt buộc phải bấm cò + (cộng) +1, +2, +3, +4, +5
2. Khi bác đang chạy ở +5 chẳng hạn, thì đằng trước có 1 đàn Bò sữa chẳng hạn, bác phải nhả chân ga > giảm tốc độ , lúc đó đồng hồ sẽ tự động trả về +4, +3, +2, thậm chí là +1 . Bác không cần bấm cò - (trừ) >>>>điểm này hay
Trong trường hợp số D , hiện tượng khựng lại là tạo cảm giác sang số như chạy manual
Rõ ràng số S là bán tự động .
khi chạy số S tức là bác phải bấm cò . tuy nhiên có 1 điểm này làm bác ngộ nhận .
1. Khi tăng tốc bác muốn chuyển sang số lớn hơn thì bắt buộc phải bấm cò + (cộng) +1, +2, +3, +4, +5
2. Khi bác đang chạy ở +5 chẳng hạn, thì đằng trước có 1 đàn Bò sữa chẳng hạn, bác phải nhả chân ga > giảm tốc độ , lúc đó đồng hồ sẽ tự động trả về +4, +3, +2, thậm chí là +1 . Bác không cần bấm cò - (trừ) >>>>điểm này hay
Trong trường hợp số D , hiện tượng khựng lại là tạo cảm giác sang số như chạy manual
RE: Chạy số D hay S
Có lẽ Bác de001 không chạy Civic 2.0 , vì khi chạy số S nó không hiện các số 1-2-3-4-5 trên táplô , mình chạy số S không bấm cò thì nó vẫn chạy bình thường , hỏi bên Kim Thanh thì họ nói đó cũng là dạng số giống số D thôi , còn khi bóp cò nó mới là bán tự động.
Ý mình muốn hỏi khi chạy số D thì xe các Bác khoảng 50m đầu khi start có bị KHỰNG KHÔNG? vì mình cùng quan điểm với Bác tndp là Mit Grandis không có cảm giác bị khựng này!
Có lẽ Bác de001 không chạy Civic 2.0 , vì khi chạy số S nó không hiện các số 1-2-3-4-5 trên táplô , mình chạy số S không bấm cò thì nó vẫn chạy bình thường , hỏi bên Kim Thanh thì họ nói đó cũng là dạng số giống số D thôi , còn khi bóp cò nó mới là bán tự động.
Ý mình muốn hỏi khi chạy số D thì xe các Bác khoảng 50m đầu khi start có bị KHỰNG KHÔNG? vì mình cùng quan điểm với Bác tndp là Mit Grandis không có cảm giác bị khựng này!
RE: Chạy số D hay S
...hay qúa...các nhà thiết kế của Honda quá nhân văn khi cố tình thiết kế hộp số "khựng" lại 1 phát cho anh em đỡ nhớ hộp số MT...Trích đoạn: de001
Trong trường hợp số D , hiện tượng khựng lại là tạo cảm giác sang số như chạy manual



RE: Chạy số D hay S
Bác không để ý rồi . số không hiện trên táp lô chính mà hiện nhỏ xíu ở dưới bảng đồng hồ ngay vôlăng . Thực ra là nó hiện ra M1, M2, M3, M4, M5 đó mà .
Bác lấy xe ra thử lại xem sao . Khi bắt đầu đề - pa vô thẳng số S đừng bấm cò thử xem sao .
Em đang chạy con 2.0 AT hang ngày đấy thôi .Có lẽ Bác de001 không chạy Civic 2.0 , vì khi chạy số S nó không hiện các số 1-2-3-4-5 trên táplô , mình chạy số S không bấm cò thì nó vẫn chạy bình thường , hỏi bên Kim Thanh thì họ nói đó cũng là dạng số giống số D thôi , còn khi bóp cò nó mới là bán tự động.
Bác không để ý rồi . số không hiện trên táp lô chính mà hiện nhỏ xíu ở dưới bảng đồng hồ ngay vôlăng . Thực ra là nó hiện ra M1, M2, M3, M4, M5 đó mà .
Bác lấy xe ra thử lại xem sao . Khi bắt đầu đề - pa vô thẳng số S đừng bấm cò thử xem sao .
RE: Chạy số D hay S
Để số S chạy, vòng tua cao nó vẫn sang số đó bác nhưng như thế thì hao xăng lắm. Bình thường đi AT mình chỉ mớm ga lên cỡ 2.200-2.500 là buông ga rồi mớm tiếp. Như thế xe sang số lúc mình nhả chân ga, sẽ không có cảm giác hụt như bác nói nữa.
Để số S chạy, vòng tua cao nó vẫn sang số đó bác nhưng như thế thì hao xăng lắm. Bình thường đi AT mình chỉ mớm ga lên cỡ 2.200-2.500 là buông ga rồi mớm tiếp. Như thế xe sang số lúc mình nhả chân ga, sẽ không có cảm giác hụt như bác nói nữa.
RE: Chạy số D hay S


Bác nói chính xác như bên Kim Thanh vậy , thanks Bác . Vậy là xe mình không sao rồiTrích đoạn: wanabeme308
Để số S chạy, vòng tua cao nó vẫn sang số đó bác nhưng như thế thì hao xăng lắm. Bình thường đi AT mình chỉ mớm ga lên cỡ 2.200-2.500 là buông ga rồi mớm tiếp. Như thế xe sang số lúc mình nhả chân ga, sẽ không có cảm giác hụt như bác nói nữa.