Vượt tốc độ tối đa thì chỉ mấy xe Đức mới giám chạy. Em đi cao tốc SG-TL cho chạy 120 mà chả mấy ai chạy tới đó, đa số xe du lịch chỉ <= 100, còn xe tải thì nghênh ngang 2 làn mà chỉ 70-80. Em đi 110 mà chẻ ra rúc vô cứ như máy vắt sổ.
Không có việc gấp thì chạy cỡ 90 thôi cho cả nhà an tâm bác ạVượt tốc độ tối đa thì chỉ mấy xe Đức mới giám chạy. Em đi cao tốc SG-TL cho chạy 120 mà chả mấy ai chạy tới đó, đa số xe du lịch chỉ <= 100, còn xe tải thì nghênh ngang 2 làn mà chỉ 70-80. Em đi 110 mà chẻ ra rúc vô cứ như máy vắt sổ.
cho chạy vượt nhanh để làm gì khi ý thức của tài xế vẫn vậy, chạy 80km mà cứ chạy lane sát con lươn, xi nhan đá đèn cỡ nào cũng không cho vượt
... Luật củ là cho chạy vượt không quá 20% tốc độ cho phép rồi nhá, sau này nghị định , đoạt mạng gì đó lại không cho vượt tẹo nào, đúng 50,60,80km/h.chỉ cho sai số máy thôi nhá 5%km/h.ngày xưa nội thị không con lươn là 45km/h.có lươn cứng là 50km/h.ngoài đô thị 80km/h+ vượt < 20%km/h. Nên hùi xưa xe củ , đường xấu đi được max 95km/h. Long Thành , Bà Rịa VT, Tiền Giang là những tỉnh có máy sấy đầu tiên, Mịa bi giờ xe mới 100% , đường mới 100% lại chạy đúng 80km/h , thế mới hiểu các Cụ nhà ta ......ĐÚNG LÀ DÂN TRÍ THẤP....
..p/s : iem còn ức chế dụ . đi qua vài thị trấn, các cụ cho chạy 30,40km/h để cho xe 2 bánh " làng " tha hồ MÚA .....mà hiệu quả thật , 4 bánh kg còn gây tai nạn cho 2 bánh nữa, Toàn 2 bánh tự xử với nhau không, 2 chiếc Bụp ...chít 5 iem...Hãi....
..p/s : iem còn ức chế dụ . đi qua vài thị trấn, các cụ cho chạy 30,40km/h để cho xe 2 bánh " làng " tha hồ MÚA .....mà hiệu quả thật , 4 bánh kg còn gây tai nạn cho 2 bánh nữa, Toàn 2 bánh tự xử với nhau không, 2 chiếc Bụp ...chít 5 iem...Hãi....