Bác nầy nói đúng nè, cái Catalytic converter là để xử lý khí thải của xe,1 trong vài nguyên nhân làm hư bộ phận nầy là khi xe chạy hết xăng...isuzudmax nói:Xe thường xuyên hết xăng mới đổ thì nguy cơ bộ trung hòa khí xả Cathalic sẽ lên đường đó bác (nếu xe bác có bộ phận này)
Re: RE: Chạy xe gần hết xăng có hại không?
Em đọc một lèo từ trang 1 đến trang 6 mới biết thớt này được mở từ năm 206 đến giờ. có những comment mà chủ nhân của nó bây giờ không còn trên cỏi đời này nữa.
p/s: lúc xưa có nhiều thớt hay nhĩ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Em đọc một lèo từ trang 1 đến trang 6 mới biết thớt này được mở từ năm 206 đến giờ. có những comment mà chủ nhân của nó bây giờ không còn trên cỏi đời này nữa.
p/s: lúc xưa có nhiều thớt hay nhĩ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Re: RE: Chạy xe gần hết xăng có hại không?
Sách giáo khoa vẫn dạy những kiến thức có hàng ngàn năm trước.
Cũ và mới không có nghĩa, miễn là hay bác nhỉ?KiaFC nói:Em đọc một lèo từ trang 1 đến trang 6 mới biết thớt này được mở từ năm 206 đến giờ. có những comment mà chủ nhân của nó bây giờ không còn trên cỏi đời này nữa.
p/s: lúc xưa có nhiều thớt hay nhĩ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Sách giáo khoa vẫn dạy những kiến thức có hàng ngàn năm trước.
Về khoản xăng dầu Bác Thắng là nhất!! em hiểu mà
thang455411 nói:Xe 2B hay 4B trước khi chạy em luôn canh để sắp xếp đổ như ở đâu, khi nào, thuận tiện đường (tránh quẹo trái ) thời gian công việc ... và canh vạch để biết đổ khoảng bao nhiêu là đầy.
fernandoz nói:Ngoài ra, khi cạn tới đáy, bơm sẽ hút cả cặn bẩn trong thùng làm nghẹt lọc xăng, nghẹt đường ống, nghẹt gích-lơ ra-len-ti => buông ga = tắt máy = phải giữ mãi chân ga + đạp thắng bằng chân tráiXe xưa, xài bơm cơ + carburator rất hay bị, nhất là khi đồng hồ xăng hư, hoặc bác tài trót lỡ uống xăng hơi bạo
![]()
Rất chính xác .