Xin đàng hoàng, vào từ từ thì còn nhường còn dạng hùng hổ kiểu cướp đường, hổ báo thì ở ngoài mà chơi.
sao anh k kể vào hầu hết biển xanh cũng thế. bật hú hay k hú thì ra đường nó cũng chạy như đường ông nội nó để lại.Giờ loài 4 chân biết lái xe nhiều lắm, đa phần bỉm vàng, biển trắng cũng có
nó là hệ lụy của tá lả thứ bác ơiKhông biết là do máu liều từ nhỏ, hay do khâu đào tạo sát hạch lái xe,... mà ra đường giờ cứ sơ hở là thấy người có tâm lí cướp đường của người khác ngày càng nhiều
1. dáo dục
2. lực pháp
3. ý chưa ngủ
4. bắt cặp
mình học theo người Nhật, nhập vào xong nháy đèn khẩn cấp
2 lần để cảm ơn.
2 lần để cảm ơn.
Đơn giản vì mình ko gặp thôisao anh k kể vào hầu hết biển xanh cũng thế. bật hú hay k hú thì ra đường nó cũng chạy như đường ông nội nó để lại.
Nhiều lắm ngoài đường kiểu ai lỳ tì đè tốt đc đi trc.Đơn giản vì mình ko gặp thôi
Người Việt họ ko hiểu, lại cho rằng lo tập trung nhìn đường, nháy hazard loạn lên làm giề ko biết.mình học theo người Nhật, nhập vào xong nháy đèn khẩn cấp
2 lần để cảm ơn.
Thao tác nháy đèn khẩn cấp 2-3 lần là văn hoá cảm ơn phổ biến của tài xế ở Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore hay Malaysia ... khi được một xe khác nhường đường, chắc nhiều tài " Đông Lào" đã biết!Nhiều lắm ngoài đường kiểu ai lỳ tì đè tốt đc đi trc.
Người Việt họ ko hiểu, lại cho rằng lo tập trung nhìn đường, nháy hazard loạn lên làm giề ko biết.
Đèn ấy giới giặc lái xứ Vệ cho rằng nó là đèn bất tử, vào giao lộ bật, vượt bật, vào vòng xoay bật, rồi thời tiết xấu không những bật nốt, mà còn xào chẻ nữa chứThao tác nháy đèn khẩn cấp 2-3 lần là văn hoá cảm ơn phổ biến của tài xế ở Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore hay Malaysia ... khi được một xe khác nhường đường, chắc nhiều tài " Đông Lào" đã biết!