Hạng C
18/3/16
531
14.899
93
Bài toán hạ tầng giao thông ở tầm khác anh. Giải quyết nó thì chỉ có thể bằng qui hoạch đô thị, giãn dân + phát triển xe công cộng là những việc ở tầm CP.
Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn :)
Chém gió về xe điện các anh!
Chém gió về xe điện các anh!

Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
 
Hạng D
2/3/11
2.339
33.295
113
Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn :)
View attachment 2743043View attachment 2743044
Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
Có "ăn" ng ta mới làm anh ơi. Ai cũng "đói" mà.
 
  • Like
Reactions: Hornet1000 and ogo
Hạng D
30/12/18
1.394
36.050
193
34
Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn :)
View attachment 2743043View attachment 2743044
Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
Hồi xưa mém tý công ty em làm mang deal của thằng này về làm rồi, kiểu mấy sếp quen nhau hỏi mày mang xe về bán ko tao làm cho mấy trạm đổi pin
 
  • Like
Reactions: Hornet1000
Hạng C
18/3/16
531
14.899
93
Có "ăn" ng ta mới làm anh ơi. Ai cũng "đói" mà.
Bởi nó “ăn” hết nên đất nước mãi mãi chỉ là “xứ đang phát triển”, thủ dâm tinh thần là giỏi :)
Hồi xưa mém tý công ty em làm mang deal của thằng này về làm rồi, kiểu mấy sếp quen nhau hỏi mày mang xe về bán ko tao làm cho mấy trạm đổi pin
Mô hình này chỉ cần học cách quản lý, còn xe điện, pin…nta làm từ lâu rồi thay vì bỏ tiền bán mấy cái tào lao cho ntd làm chuột bạch chỉ cần nhập về phân phối với mức giá tốt, xe xăng 2b mất tính cạnh tranh, số lượng khí thải chắc chắn giảm mạnh, việc trả phí đổi pin qua thẻ/app cũng góp phần tăng tính giao dịch thương mại điện tử, phải nói là quá tiện dụng.
 
Hạng C
25/7/11
836
65.935
93
Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn :)
View attachment 2743043View attachment 2743044
Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
Nếu anh V ko bị ép bán Vinmart thì giấc mơ anh muốn có thể đã thành tí hiện thực rồi.

klara S 2 3 rd version có thể sẽ đạt tiệm cận của cái này.

Còn chờ các vị chức sắc lãnh đạo nhà nước thì chờ đến Tết Congo anh ạ.
 
  • Like
Reactions: Hornet1000
Hạng B2
22/11/20
489
12.598
93
Bởi nó “ăn” hết nên đất nước mãi mãi chỉ là “xứ đang phát triển”, thủ dâm tinh thần là giỏi :)

Mô hình này chỉ cần học cách quản lý, còn xe điện, pin…nta làm từ lâu rồi thay vì bỏ tiền bán mấy cái tào lao cho ntd làm chuột bạch chỉ cần nhập về phân phối với mức giá tốt, xe xăng 2b mất tính cạnh tranh, số lượng khí thải chắc chắn giảm mạnh, việc trả phí đổi pin qua thẻ/app cũng góp phần tăng tính giao dịch thương mại điện tử, phải nói là quá tiện dụng.
Bên kia nó toàn đi xe máy điện nên làm kiểu này ok, bên mình số lượng 2b điện ít nên mấy ảnh tính sạc trong vinmarr để tận dụng hệ sinh thái, rồi dần dần đẽo cày giữa đường ráo luôn, giờ mỗi con xe 1 kiểu pin, vờ lờ cho cái cày
 
  • Haha
Reactions: Hornet1000
Hạng C
25/7/11
836
65.935
93
Ở mình với đa số 4 bánh vẫn là tài sản lớn nhưng việc này đang thay đổi. Lớp trẻ giờ thích hưởng thụ và chịu chi anh ạ. Chưa nói tới việc cha mẹ sẽ muốn chọn mua cho con cái 4B nhỏ cho đám mới ra trường đi làm hơn là 2B.

Chắc chắn có nhiều bất tiện kèm theo nhưng em vẫn nghĩ thị trg này rất lớn mà chưa thấy hãng nào nhảy vào. Lâu lâu em thấy con Smart 4 two ở SG lại nghĩ con này chạy đô thị hợp lý quá.
Mua thì dễ nhưng ko chỗ đậu thì cũng ngọng anh.

Cái khó lớn nhất là chỗ đậu xe. Và trừ khi có chỗ đi đã rồi mình mới nói tiếp ô đậu lớn ô đậu nhỏ. Chứ giờ thì ô nào cũng ko có luôn ;)
 
  • Like
Reactions: microlhq and ogo