Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơnBài toán hạ tầng giao thông ở tầm khác anh. Giải quyết nó thì chỉ có thể bằng qui hoạch đô thị, giãn dân + phát triển xe công cộng là những việc ở tầm CP.


Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
Có "ăn" ng ta mới làm anh ơi. Ai cũng "đói" mà.Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn
View attachment 2743043View attachment 2743044
Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
Ngon nha mấy anh, kkk
zingnews.vn

Ôtô điện VF e34 trình diễn khả năng vượt đường ngập nước
Thử thách di chuyển qua vùng nước ngập sâu 50 cm đã không làm khó được dòng xe điện VinFast VF e34.

Hồi xưa mém tý công ty em làm mang deal của thằng này về làm rồi, kiểu mấy sếp quen nhau hỏi mày mang xe về bán ko tao làm cho mấy trạm đổi pinViệc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn
View attachment 2743043View attachment 2743044
Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
Tới lúc ngập nước cháy xe thì trả lời do mày ngu thì chịu điNgon nha mấy anh, kkk
![]()
Ôtô điện VF e34 trình diễn khả năng vượt đường ngập nước
Thử thách di chuyển qua vùng nước ngập sâu 50 cm đã không làm khó được dòng xe điện VinFast VF e34.zingnews.vn
Bởi nó “ăn” hết nên đất nước mãi mãi chỉ là “xứ đang phát triển”, thủ dâm tinh thần là giỏiCó "ăn" ng ta mới làm anh ơi. Ai cũng "đói" mà.
Mô hình này chỉ cần học cách quản lý, còn xe điện, pin…nta làm từ lâu rồi thay vì bỏ tiền bán mấy cái tào lao cho ntd làm chuột bạch chỉ cần nhập về phân phối với mức giá tốt, xe xăng 2b mất tính cạnh tranh, số lượng khí thải chắc chắn giảm mạnh, việc trả phí đổi pin qua thẻ/app cũng góp phần tăng tính giao dịch thương mại điện tử, phải nói là quá tiện dụng.Hồi xưa mém tý công ty em làm mang deal của thằng này về làm rồi, kiểu mấy sếp quen nhau hỏi mày mang xe về bán ko tao làm cho mấy trạm đổi pin
Nếu anh V ko bị ép bán Vinmart thì giấc mơ anh muốn có thể đã thành tí hiện thực rồi.Việc đơn giản hơn là phủ sóng điểm đổi pin cho xe 2banh điện (chỉ mất vài phút như xe đổ xăng), mô hình này chỉ cần xuất hiện ở các cty dành cho nvvp hay các cccc sẽ giảm thiểu 1 số lượng lớn xe 2b xăng cho thành phố là rất đáng mừng rồi mà chả thằng lãnh đạo nào có tầm nhìn trong khi việc xây cái này với trạm sạc, rồi phải bố trí, Pccc…thì cái nào phức tạp hơn
View attachment 2743043View attachment 2743044
Mô hình xe điện ntn rất đáng để ủng hộ mà cái lũ tiến hoá ngược nó thích làm việc cao siêu như bày đặt “sản xuất” xe để lấy le.
klara S 2 3 rd version có thể sẽ đạt tiệm cận của cái này.
Còn chờ các vị chức sắc lãnh đạo nhà nước thì chờ đến Tết Congo anh ạ.
Bên kia nó toàn đi xe máy điện nên làm kiểu này ok, bên mình số lượng 2b điện ít nên mấy ảnh tính sạc trong vinmarr để tận dụng hệ sinh thái, rồi dần dần đẽo cày giữa đường ráo luôn, giờ mỗi con xe 1 kiểu pin, vờ lờ cho cái càyBởi nó “ăn” hết nên đất nước mãi mãi chỉ là “xứ đang phát triển”, thủ dâm tinh thần là giỏi
Mô hình này chỉ cần học cách quản lý, còn xe điện, pin…nta làm từ lâu rồi thay vì bỏ tiền bán mấy cái tào lao cho ntd làm chuột bạch chỉ cần nhập về phân phối với mức giá tốt, xe xăng 2b mất tính cạnh tranh, số lượng khí thải chắc chắn giảm mạnh, việc trả phí đổi pin qua thẻ/app cũng góp phần tăng tính giao dịch thương mại điện tử, phải nói là quá tiện dụng.
Mua thì dễ nhưng ko chỗ đậu thì cũng ngọng anh.Ở mình với đa số 4 bánh vẫn là tài sản lớn nhưng việc này đang thay đổi. Lớp trẻ giờ thích hưởng thụ và chịu chi anh ạ. Chưa nói tới việc cha mẹ sẽ muốn chọn mua cho con cái 4B nhỏ cho đám mới ra trường đi làm hơn là 2B.
Chắc chắn có nhiều bất tiện kèm theo nhưng em vẫn nghĩ thị trg này rất lớn mà chưa thấy hãng nào nhảy vào. Lâu lâu em thấy con Smart 4 two ở SG lại nghĩ con này chạy đô thị hợp lý quá.
Cái khó lớn nhất là chỗ đậu xe. Và trừ khi có chỗ đi đã rồi mình mới nói tiếp ô đậu lớn ô đậu nhỏ. Chứ giờ thì ô nào cũng ko có luôn