Đọc một lươt 7 trang , kết luận : luật này ra giết bớt chủ xe !!!!
Xưa em có 1 đầu kéo Mỹ Freighliner 2004, 2 romooc, 1 năm đầu trừ hết chí phí : tài ,lơ điều độ cty,điều độ cảng,gấp cont, Công an , vá xe , bải xe, lệ phí , bốc xếp chợ, đậu xe chợ,hao hụt dầu,cầu đường,thay dầu , thay linh tinh , cúng xe ....bỏ ra 1tỷ lãi 20 triệu 1 tháng. 1 tháng chạy TB 30-40 cont
Qua năm thứ 2 , lãi còn 15 triệu /1 tháng do chi phí thay vỏ xe
qua năm thứ 3 , lãi còn 10 triệu /1 tháng ,xe xuống cấp ==> sửa chửa
qua năm thứ 4 , lãi còn -600triệu /1tháng, nghĩ luôn bán xe trả nợ , xe lật , hàng hư k có mua bảo hiểm hàng hoá ( chỉ mua bảo hiểm 2 chiều , may k có án mang xảy ra ,Đền CA kêu cẩu cứu hộ, giam xe, phạy hành chính hết 100 triệu,Đền hàng hư hòng 29k usd)
Xe đầu kéo, 2 ro mo oc ,kéo thanh lý sau 4 năm được 500 triệu ====> vậy mà còn ra luật phạt chủ xe ===> chủ xe ở cty , tài xế ở hiện trường ==> vậy nên phạt thằng ra luật này ( thằng @ và thang XXX nếu có người bị TNGT hoặc chết vì giao thông==> do lính của nó không làm giảm người chết.==>1 người dân chết vì TNGT thì phạt cái thằng ra luật này 100 triệu!/!, okie ?liên đới với nhau mà....