Hợp lý.NGUYEN T nói:Cái quy định này chỉ đúng khi đối tượng xử phạt là các phương tiện kinh doanh vận tải đường bộ!
Hiện nay đa phần xe khách,xe tải chở quá tải,quá số khách quy định đều do chủ phương tiện quyết định chứ không phải riêng tài xế.Vì vậy,đánh vào chủ phương tiện là biện pháp duy nhất đúng nhằm giảm các vi phạm trên.
Đa số các tai nạn GT do xe khách,xe tải gây nên đều xuất phát từ khâu quá tải chở và quá số người quy định.
Vấn đề là nên kiến nghị chỉ áp dụng điều khoản này đối với phương tiện kinh doanh!
NGUYEN T nói:Cái quy định này chỉ đúng khi đối tượng xử phạt là các phương tiện kinh doanh vận tải đường bộ!
Hiện nay đa phần xe khách,xe tải chở quá tải,quá số khách quy định đều do chủ phương tiện quyết định chứ không phải riêng tài xế.Vì vậy,đánh vào chủ phương tiện là biện pháp duy nhất đúng nhằm giảm các vi phạm trên.
Đa số các tai nạn GT do xe khách,xe tải gây nên đều xuất phát từ khâu quá tải chở và quá số người quy định.
Vấn đề là nên kiến nghị chỉ áp dụng điều khoản này đối với phương tiện kinh doanh!

Noi chung may bac nha ta gia vo thu 2 lan vay thoi chu chu yeu muc phat cao thay vi thu 1 lan cao may bac ay ngai qua nen thu 2 lan cho no lanh . Chu luat ra e khong thay thay doi gi chi thay thay doi la be~ ra nhieu nhanh cho no vui the moi goi la ra luat moi e that la kham phuc may bac nha ta