Với cái kiểu chạy láo cá ngông cuồng như thế, giả sử nếu 3 thằng này chỉ bị trầy xước nhẹ thì bác tài 16c cũng mệt với tụi đầu đất này, cho nên... chết là phải, chả ai thương tiếc, chỉ tội cho bác tài xe 16c oan ức.Kimdam nói:Tử nạn GT là minh chứng cho sự trả giá,không có chổ cho việc rút kinh nghiệm...thật quá tội,không thấy có ai R.I.P,xin chia buồn với gia đình của tất cả nạn nhân..[/]
Last edited by a moderator:
Em thấy cái này CSGT nên làm quyết liệt,lổi xe máy tống 3,đi ngược chiều,đi vào làn xe 4 bánh thì chết là đúng.Không kêu gọi tài xế hổ trợ tiền tang ma gì cã,giả sử như tránh được xe này,đâm vào con lươn,xe lật dẫn đến thương vong của hành khách trên xe,thì trách nhiệm,hậu quả này ai nhận.Em nghĩ tại sao ta không chế tài thật nặng cho những người này,chính họ gián tiếp gây ra tai nạn cho những người khác.Do đạo lý của người Việt chúng ta tình nghĩa là chính,nên nếu có tai nạn thương vong đến mạng người do va chạm giao thông,thì phần lớn các bác tài hoàn toàn đúng trong trường hợp này,phải bỏ ra một số tiền gọi là hổ trợ lo hậu sự cho nạn nhân.Bây giờ thì không nên xử lý theo tình nữa,cứ lý mà làm,thông báo rộng rãi trên báo đài,cách xử lý,để còn răn đe những đối tượng khác,xem thường mạng mình,gây tai họa,thậm chí cướp đi sinh mạng của người khác.
Đọc tin này,từ tối hôm qua,bổng dưng thấy tức.
Đọc tin này,từ tối hôm qua,bổng dưng thấy tức.
khoaimo nói:Cái này xe 16 chỗ có thể khởi kiện thằng tống 3, chạy ngược chiều, sai làn, cố tình đâm vào ô tô làm hư hỏng xe được ko? Em nhớ lúc trước ở Sài Gòn cũng có vụ kiện tương tự đối với trường hợp đi bộ băng qua đường trên cầu, và người đụng đã thắng kiện.
Có được bác nói không hả bác???
Vụ này nếu bác tài 16c chạy đúng tốc độ, ko lấn tuyến thì hoàn toàn có thể kiện tốt.
Em nói thật về chuyện mạng người đương nhiên chết là buồn. Nhưng chuyện này là chuyện thường ngày trên QL51, hôm thứ 7 em đi VT về, để vợ cả lái mà bả la lên mấy lần vì tình trạng tương tự. Về quan điểm cá nhân và kinh nghiệm của em, vụ này mà bác tài 16c ko tông chết thì bác tài ko có cửa ra khỏi đó vì chúng nó thế nào cũng ăn vạ và gây sự lớn chuyện.
Em nói thật về chuyện mạng người đương nhiên chết là buồn. Nhưng chuyện này là chuyện thường ngày trên QL51, hôm thứ 7 em đi VT về, để vợ cả lái mà bả la lên mấy lần vì tình trạng tương tự. Về quan điểm cá nhân và kinh nghiệm của em, vụ này mà bác tài 16c ko tông chết thì bác tài ko có cửa ra khỏi đó vì chúng nó thế nào cũng ăn vạ và gây sự lớn chuyện.