Chủ đề tương tự
em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.
GMCHEVROLET_BIENHOA nói:em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.
Bác này hâm hay sao mà phát biểu như vậy.
Chiếc xe có thân thiện với môi trường thì đương nhiên có lợi cho chính người tiêu dùng rồi. Nói như bác bảo vệ túi tiền cho người tiêu dùng không cần thân thiện với môi trường thì hoá ra cải lùi à. Em có quá ơời mong bác thông cảm nhé! Nhưng diễn đàn thì phải tranh luận nó mới drui dre.
dạ thưa bácdathuong nói:GMCHEVROLET_BIENHOA nói:em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.
Bác này hâm hay sao mà phát biểu như vậy.
Chiếc xe có thân thiện với môi trường thì đương nhiên có lợi cho chính người tiêu dùng rồi. Nói như bác bảo vệ túi tiền cho người tiêu dùng không cần thân thiện với môi trường thì hoá ra cải lùi à. Em có quá ơời mong bác thông cảm nhé! Nhưng diễn đàn thì phải tranh luận nó mới drui dre.
em đứng ở khía cạnh người bán hàng nên mới nói như thế: theo em nghĩ thế này:
thân thiện môi trường=côíng nghệ tiên tiến= chi phí nhiều= giá xe bị đẩy cao+tùm lum thứ thuế= moi tiền từ túi khách hàng <= người việt nam mình đại đa số chưa cần những điều như thế ạ.
Sáng nay Bác có đọc tin trên vnexpress chưa ????
Việt Nam đứng top 10 không khí bẩn nhất thế giới
- Dịch vụ hậu mãi sản phẩm
- Chất lượng sản phẩm
- Thân thiện môi trường
Việt Nam đứng top 10 không khí bẩn nhất thế giới
- Dịch vụ hậu mãi sản phẩm
- Chất lượng sản phẩm
- Thân thiện môi trường
Hức,
Bác nào cũng có quan điểm đúng,
Người tiêu dùng thì muốn được dùng hàng chất lượng và giá thành thấp;
Còn,
Người bán hàng thì muốn bán được nhiều hàng, dù giá thấp hoặc cao;
Còn yk của iem:
Nếu đầu tư nghiên cứu để đưa ra 1 sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu / bảo vệ môi trường / hạn chế nhiên liệu hóa thạch / ... thì chắc chắn sẽ làm cho sản phẩm có giá thành đội lên và thành giá cao..., và phải cho đến khi Nhà sx đủ thu cho việc nghiên cứu sx đó thì mới có thể giảm giá được;
Và những SP kiểu như thế, sẽ rất khó có thể đến tay ae tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam;
Với lại, quota ô nhiễm của Việt Nam hình như còn bán cho nước ô nhiễm khác thiếu quota; thì có nghĩa chúng ta có quyền được gây ô nhiễm môi trường (khí, nước, tiếng ồn) lắm lắm.
Iem nói yk trên, cho dù em cũng làm nc về khí hậu và môi trường, hik hik.
Bác nào cũng có quan điểm đúng,
Người tiêu dùng thì muốn được dùng hàng chất lượng và giá thành thấp;
Còn,
Người bán hàng thì muốn bán được nhiều hàng, dù giá thấp hoặc cao;
Còn yk của iem:
Nếu đầu tư nghiên cứu để đưa ra 1 sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu / bảo vệ môi trường / hạn chế nhiên liệu hóa thạch / ... thì chắc chắn sẽ làm cho sản phẩm có giá thành đội lên và thành giá cao..., và phải cho đến khi Nhà sx đủ thu cho việc nghiên cứu sx đó thì mới có thể giảm giá được;
Và những SP kiểu như thế, sẽ rất khó có thể đến tay ae tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam;
Với lại, quota ô nhiễm của Việt Nam hình như còn bán cho nước ô nhiễm khác thiếu quota; thì có nghĩa chúng ta có quyền được gây ô nhiễm môi trường (khí, nước, tiếng ồn) lắm lắm.
Iem nói yk trên, cho dù em cũng làm nc về khí hậu và môi trường, hik hik.
Vậy cũng theo công thức của bác em đổi phần đầu nhưng vẫn được mục tiêu cuối cho bác xem:GMCHEVROLET_BIENHOA nói:dạ thưa bácdathuong nói:GMCHEVROLET_BIENHOA nói:em thiết nghĩ GMV chưa cần bảo vệ môi trường mà cần nhất là bảo vệ túi tiền của khách hàng thông qua việc nâng chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.lợi ích của khách hàng chính là điều anh em kinh doanh chúng ta trăn trở nhất....hy vọng là sẽ có bước chuyển tiếp mạnh mẽ của GMV.
Bác này hâm hay sao mà phát biểu như vậy.
Chiếc xe có thân thiện với môi trường thì đương nhiên có lợi cho chính người tiêu dùng rồi. Nói như bác bảo vệ túi tiền cho người tiêu dùng không cần thân thiện với môi trường thì hoá ra cải lùi à. Em có quá ơời mong bác thông cảm nhé! Nhưng diễn đàn thì phải tranh luận nó mới drui dre.
em đứng ở khía cạnh người bán hàng nên mới nói như thế: theo em nghĩ thế này:
thân thiện môi trường=côíng nghệ tiên tiến= chi phí nhiều= giá xe bị đẩy cao+tùm lum thứ thuế= moi tiền từ túi khách hàng <= người việt nam mình đại đa số chưa cần những điều như thế ạ.
Thân thiện môi trường => công nghệ lạc hậu( xe đạp) = chi phí thấp = giá xe rẻ - tùm lum thứ thuế = mọi tiền vẫn trong túi khách hàng <=<span style=""color: #ff0000;""> người Việt Nam mình đa số chưa cần những điều như thế ạ</span>
Nói gì thì nói chứ em thấy Captiva 2011 phiên bản mới xem như là thất bại của GM Việt Nam: Thiếu nhiều options, giá cao.....Ra mắt hơn 3 tháng rồi nhưng chả thấy chiếc nào chạy ngoài đường. Thua cả Pajero Sport của Mit....