Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Không có bất cứ thay đổi nào đột biến, từ mẫu mã hình thức cho đến giá cả... thì doanh số vẫn sẽ như vậy thôi bác ui! Chưa tính form xe này đã là kiểu cũ, Thailand đã ra form mới từ đầu năm 2014 rồi bác, lại có thêm cả máy dầu 2.0! Không dám nhìn vào thực tế thì sao có thể thay đổi được?!

Em vừa xem bản xuất xưởng 2014, thực ra option rất ngon. Có thể nói là khá ngon trong phân khúc so với cá bạn khác cùng tầm giá. Chức năng đủ cả.

Em đang chạy CAP 2012 mà xem cũng thấy ghiền. Chỉ có cái tâm lý là gét cái thèng GM thôi.

Ngoài những cái đã có của phiên bản 2012. CAP mới còn lấy lại những option cũ và bổ sung nhiều thứ. Xe nhìn rất liền lạc. Nếu em không nhầm thì có cả cảnh báo áp suất lốp, bộ số có +/- , ESP , hỗ trợ xuống xuống dốc, chống trượt, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói (em thấy có nút power on/off ) mở cửa bằng một chạm, cụm đèn sau là đèn LED, ghế chỉnh điện nhiều hướng, ốp giả gỗ khá đẹp, mâm 19, da ghế kiểu mới khá đẹp và sang, hai ống pô vuông vuông nhìn đẹp ......

Thắng tay điện như đã có trong Cap2012, nhìn hay hơn hẳn cái cần to to.

Có cái núm xoay khỏi động tuy không cần chìa nhưng nhìn không đẹp. Vỏ Hancook không thích lắm.

Theo em thì ngon vì giá dưới chin trăm chẹo.
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng D
31/10/13
2.753
1.174
113
Cứ nhìn rõ và đếm số các trang bị thì Cap này thiếu j so với các e khác? Chỉ tiếc mang định kién cùng hệ thống đại lý.......
 
Hạng D
30/11/10
3.968
56.345
113
Đừng nói đến thương hiệu khác, cứ so chiếc 15 này với chiếc cũ thì sẽ thấy chiếc 15 thật ra cũng giống chiếc cũ, thêm được vài option nhỏ! Trong khi Thailand nó đã ra form mới từ đầu 2014. Giá cả cũng ngang ngang chiếc cũ. chiếc cũ 1 tháng bán được bao nhiêu chiếc, thì từ đó có thể suy ra chiếc 15 này cũng sẽ giống vậy, có động lực gì mới đâu mà đòi gây cú sốc cho thị trường?!
 
Hạng D
31/10/13
2.753
1.174
113
Bác Lã khá cực đoan,vậy hỏi bác chứ vì sao chiếc 14 ko bán dc? Có phải chỉ vì tâm lý ko thôi ko? Bác làm sao nói chiếc cũ tệ hay là dở dc,cho nên Gm vẫn tiếp tục ra chiếc mới vì hãng lv chuyên nghiệp,đâu phải vì lý do trời ơi là tâm lý mà bỏ cuộc,nếu chiếc xe dở thì đi tong lâu rồi. Mình cho là Gm vẫn liên tục kiên trì đến lúc k.h tự ngộ ra à thấy lâu rồi mà ko nghe lỗi j,giá cũng ngon ngon,thôi làm 1 chiếc đi.
Tuy nhiên,còn trở ngại lớn nhất nếu Gm ko vượt qua dc hoặc ko tìm dc Ceo phù hợp để giải quyết hệ thống bảo trì thì......
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Cứ nhìn rõ và đếm số các trang bị thì Cap này thiếu j so với các e khác? Chỉ tiếc mang định kién cùng hệ thống đại lý.......

Định kiến quá nặng , nhưng có lý do.
 
Hạng D
17/6/09
1.555
1.228
113
GM VN đang cố gắng tìm lại thời hoàng kim cho Captiva bằng trang bị nhiều Option nhưng...!
 
Hạng D
14/11/10
3.027
4.457
113
HCM
Vẫn 1 giàn lạnh thì em ko cần phải ngó đến các option khác !
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Vẫn 1 giàn lạnh thì em ko cần phải ngó đến các option khác !

Xe em CAP 2012, một giàn lạnh. Nghe nói là hàng ghế thứ 3 ngộp lắm. Sợ thấy mịa luôn. Mấy lần đưa cả nhà (7 người có 2 trẻ em 11 tuổi và 8 tuổi) đi Phan Thiết, Phan Rang cứ hỏi phía sau hoài là có ô kơ không? Có ngộp không? Phí sau là 2 vợ chồng đứa cháu nói ô kơ. Mình nghĩ tụi nó khách sáo.

Mấy lần sau cho bà cả ngồi băng thứ 3 hỏi lại bả cũng nói ô kơ. Mình cũng đíu yên tâm.

Chạy vô ĐĐT gắn ngay cái giàn lạnh thứ 2 sẵn làm luôn chức năng +/- của kừn số. Nói tới cái vụ +/- này thì lại muốn chửi thề. Nhưng thôi để bữa khác chửi tiếp vụ này.

Trở lại cái vụ máy lạnh. Mình cứ chĩa hết mấy họng gió lên trên, để 23 độ với 4 - 5 nấc gió là cả xe ok, không cần mở giàn lạnh thứ 2 . Hồi tháng 11/2014 có 3 tay đồng nghiệp từ công ty mẹ bên Đan Mạch qua công tác. Mình đưa đi Cà Mau rồi Phan Thiết. Cứ tưởng chúng nó là dân Bắc Âu nên mở cả 2 dàn. Một hồi tụi nó kêu giảm bớt máy lạnh.

Cho nên giàn lạnh thứ 2 chẳng sử dụng đến. Thấy mình tốn tiền ngu ngu sao đó.

Đíu hiểu tại sao. Ai cũng bảo là dàn lạnh CAP rởm. Hay tại mình may mắn?
 
Hạng D
14/11/10
3.027
4.457
113
HCM
Xe em CAP 2012, một giàn lạnh. Nghe nói là hàng ghế thứ 3 ngộp lắm. Sợ thấy mịa luôn. Mấy lần đưa cả nhà (7 người có 2 trẻ em 11 tuổi và 8 tuổi) đi Phan Thiết, Phan Rang cứ hỏi phía sau hoài là có ô kơ không? Có ngộp không? Phí sau là 2 vợ chồng đứa cháu nói ô kơ. Mình nghĩ tụi nó khách sáo.

Mấy lần sau cho bà cả ngồi băng thứ 3 hỏi lại bả cũng nói ô kơ. Mình cũng đíu yên tâm.

Chạy vô ĐĐT gắn ngay cái giàn lạnh thứ 2 sẵn làm luôn chức năng +/- của kừn số. Nói tới cái vụ +/- này thì lại muốn chửi thề. Nhưng thôi để bữa khác chửi tiếp vụ này.

Trở lại cái vụ máy lạnh. Mình cứ chĩa hết mấy họng gió lên trên, để 23 độ với 4 - 5 nấc gió là cả xe ok, không cần mở giàn lạnh thứ 2 . Hồi tháng 11/2014 có 3 tay đồng nghiệp từ công ty mẹ bên Đan Mạch qua công tác. Mình đưa đi Cà Mau rồi Phan Thiết. Cứ tưởng chúng nó là dân Bắc Âu nên mở cả 2 dàn. Một hồi tụi nó kêu giảm bớt máy lạnh.

Cho nên giàn lạnh thứ 2 chẳng sử dụng đến. Thấy mình tốn tiền ngu ngu sao đó.

Đíu hiểu tại sao. Ai cũng bảo là dàn lạnh CAP rởm. Hay tại mình may mắn?
Em chưa chạy Cap nên ko biết nên có thể em chủ quan.
Em chạy G, hàng ghế nào cũng có họng gió, chỉ cần mở 25 độ là mát cả xe. Đôi khi em tat phía sau thì cả nhà la oai oái. Nếu chỉ bật giàn trước mà mở 23 độ thì phía trên tê tái.
Em đi xe Caren, cũng 1 giàn lạnh. Mở 22 độ, mở quạt, chỉa lên trần cho phía sau mát thì nó quá ồn, ngồi trong xe nghe máy quạt nó vù vù thì cũng mệt mỏi lắm :(
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
Một chiếc xe tốt muốn tồn tại được ở VN thì phần dịch vụ hậu mãi là cần thiết nhất hơn cả 1 đống option. Đó là lí do tại sao thằng Toy nó không có gì mà doanh số luôn đứng đầu đơn giản là nó phục vụ tốt khách hàng dù sản phẩm không bằng các đối thủ, nhưng nó hơn các đối thủ ở phần dịch vụ hậu mãi :)
 
  • Like
Reactions: PHANARSENA5005