@bhqtreo: Tớ bắt đầu nể độ dày da mặt của cậu, định cạnh tranh với cao thủ QBL danh hiệu OS đệ nhất thiết diện bì sao?
Tớ biết các cậu ko bao giờ nói lại đưọc tớ chuyện này, vì trình các cậu chỉ tới thế : dìm hàng, bôi bẩn, dè bỉu vô lối, vì chả lôi được cái dẫn chứng tử tế nào cả. Bênh 1 hãng xe danh tiếng & hoàn toàn trên cơ như Toy thì cũng phải thể hiện mình xứng đáng với cái "thương hiệu" đó chứ.
Buồn cho các cậu ghê cơ. Bhqtreo thân mến, chắc cậu cũng tự nhận thức ra chính sự dốt nát cố chấp của kiểu nguòi như các cậu khiến thị truòng này thiếu cạnh tranh & các hãng xe mặc sức dùng các tiêu chuẩn hạng bét cho người dùng VN. GM hay Toy cũng vậy thôi...chừng nào người dùng còn nhiễm nhận thức kiểu các cậu.
Tớ thấy các cậu hết thú vị rồi. Nên tớ xoay sang chuyện khác chút chơi: hqua tớ vừa ra HN & tất nhiên tranh thủ ghé Motoshow. Năm nay xe NK áp đảo xe trong nước. 1 dẫn chứng nhé: Land Rover & Renault chiếm gian chính giữa. Toyota thật lạ là lùi vào tận trong góc sâu. Chiếc Camry bao người quan tâm thì nằm ở 1 vị trí sát tường, khá tối & bí. Không hiểu sao nữa. Có thể ko cần bày biện cho hoành tráng như chiếc Evoque đằng kia, nhưng dù sao Camry cũng ko phải là Vios đúng ko?
À, cậu bảo tớ sướng với GM thì tớ xác nhận luôn: ngồi ghế lái Ốc 600tr cảm giác ko thua gì ngồi Cam 1.3 tỷ (2.5Q) thậm chí ghế Ốc ôm lưng hơn, ghế Cam tớ lại thấy hơi mềm chắc vì bọc da mỏng. Độ rộng thì như nhau. Còn giữ giá trị ư? Tớ chưa đi xe gì quá 2 năm, & vì vậy tớ ko quan tâm lắm chiếc Ốc nó sẽ thế nào sau 5 năm nữa. Trước mắt, tớ cảm thấy ngoại hình cá tính, nội thất mô-đen, vật liệu tốt & giá tiền đang rẻ của chiếc Ốc phục vụ tốt nhu cầu của tớ.

Tớ biết các cậu ko bao giờ nói lại đưọc tớ chuyện này, vì trình các cậu chỉ tới thế : dìm hàng, bôi bẩn, dè bỉu vô lối, vì chả lôi được cái dẫn chứng tử tế nào cả. Bênh 1 hãng xe danh tiếng & hoàn toàn trên cơ như Toy thì cũng phải thể hiện mình xứng đáng với cái "thương hiệu" đó chứ.

Tớ thấy các cậu hết thú vị rồi. Nên tớ xoay sang chuyện khác chút chơi: hqua tớ vừa ra HN & tất nhiên tranh thủ ghé Motoshow. Năm nay xe NK áp đảo xe trong nước. 1 dẫn chứng nhé: Land Rover & Renault chiếm gian chính giữa. Toyota thật lạ là lùi vào tận trong góc sâu. Chiếc Camry bao người quan tâm thì nằm ở 1 vị trí sát tường, khá tối & bí. Không hiểu sao nữa. Có thể ko cần bày biện cho hoành tráng như chiếc Evoque đằng kia, nhưng dù sao Camry cũng ko phải là Vios đúng ko?
À, cậu bảo tớ sướng với GM thì tớ xác nhận luôn: ngồi ghế lái Ốc 600tr cảm giác ko thua gì ngồi Cam 1.3 tỷ (2.5Q) thậm chí ghế Ốc ôm lưng hơn, ghế Cam tớ lại thấy hơi mềm chắc vì bọc da mỏng. Độ rộng thì như nhau. Còn giữ giá trị ư? Tớ chưa đi xe gì quá 2 năm, & vì vậy tớ ko quan tâm lắm chiếc Ốc nó sẽ thế nào sau 5 năm nữa. Trước mắt, tớ cảm thấy ngoại hình cá tính, nội thất mô-đen, vật liệu tốt & giá tiền đang rẻ của chiếc Ốc phục vụ tốt nhu cầu của tớ.
Last edited by a moderator: