Re:Ý tưởng thành lập đội phản ứng nhanh OS (OSR)
Em cũng thích cách xử sự của bác. Trong tháng 3 vừa rồi em có 3 lần bị CSGT thổi lại lúc đi xe 2B ở Q7 và Tân Bình và cả 3 lần em đều xác định mình đã vi phạm, tuy nhiên khi làm việc với CSGT tại hiện trường em đã dùng lời lẽ vừa lý vừa tình, có lắng nghe có bày tỏ quyết kg làm hư cán bộ và cả 3 lần em đều đc trả giấy tờ cho đi kg 1 lời nhắc nhở, kg làm khó dễ gì cả.Ha Sonata nói:Các trường hợp "tâm sự với anh em ở hiện trường" em đơn giản chỉ giải thích "đó là thành viên O.S, hiểu biết luật GT, vô ý vi phạm, đáng phạt thì cần lập BB phạt nghiêm, có thể "cảnh cáo tha để giáo dục luật GT" thì nhắc nhở giải quyết cho anh em đi, lấy tuyên truyền giáo dục làm đầu" Em đề nghị "anh em tuyệt đối đừng gây khó dễ hay vi phạm điều lệnh công tác sẽ ảnh hưởng xấu đến dư luận"... Bởi vậy đa số các vụ giải thích qua đt với "nv ở hiện trường" là hỗ trợ thành công giải quyết đúng luật. Mong các bác lượng thứ bởi không có điều chi khuất tất cả ạ.