Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng


Không nổi tiếng như Lamborghini và Ferrari nhưng những mẫu xe của Fiat luôn biết gây chú ý. Đặc biệt là những mẫu xe thể thao mang hình dáng tròn trịa, nhỏ gọn. Chiếc xe trong bài viết là Fiat Abarth 595 Esseesse được một đại lý nhập khẩu xe tư nhân ở Hà Nội đưa về với mức giá gần 3 tỷ. Chiếc xe ấn tượng với màu xám nhám Grey Matt ngoại thất đậm chất thể thao.

Fiat Abart 595 Esseesse có chiều dài 3.571 mm, chiều rộng 1.627 mm và chiều cao 1.488 mm. So với các mẫu xe hạng A ở Việt Nam hiện nay, mẫu xe Ý ngắn hơn Hyundai i10 74 mm và Kia Morning 24 mm. Các thông số kích thước rất phù hợp với môi trường giao thông đô thị chật hẹp như Việt Nam.

Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng


Được thành lập vào năm 1949, Abarth là hãng sản xuất xe thương mại và xe đua có trụ sở tại Turin (Italy). Abarth được Fiat mua lại vào năm 1971 và trở thành một phân nhánh sản xuất xe thể thao của Fiat. Hãng xe Fiat có lẽ không lạ lẫm với người chơi xe Việt Nam tuy nhiên, các phiên bản thể thao như Abarth 595 Esseesse hoặc Abarth 695 Rivale 175 Anniversary vẫn còn chưa phổ biến do số lượng xe ở Việt Nam cực kỳ ít. Abarth 595 Esseesse là phiên bản kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu con bọ cạp. Chiếc xe có phần mui mềm dạng xếp, được đóng, mở thông qua một nút bấm, xe cũng có phiên bản dùng mui cứng.

Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng
Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng


Là phiên bản thể thao nên hàng ghế trước được thiết kế ôm sát lấy người ngồi, nổi bật là những đường chỉ đỏ tương phản. Cơ cấu chỉnh ghế cũng đều là cơ khí, không có chỉnh điện. Dưới tựa đầu được dập nổi logo Abarth 70. Khung ghế và vô lăng được làm bằng vật liệu carbon. Ngoài đồng hồ vòng tua, vận tốc, nhiệt độ, thời gian thường thấy, Abart 595 còn có một đồng hồ đo áp suất hệ thống tăng áp khi xe chuyển sang chế độ Sport.

Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng


Động cơ trên Abart 595 có dung tích 1.4 lit tăng áp đi kèm bộ tăng áp của Garret, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h. Xe không dùng cần số, người lái thao tác trên nút bấm. Một điểm khá lạ lẫm là Abart 595 không có nút P (Parking), thay vào đó, khi dừng xe, người lái ấn nút N và kéo phanh tay. Đặc điểm này do xe dùng hộp số sàn tự động. Tất cả thao tác và thời điểm sang số đều do xe lựa chọn nên Abart 500 không có bàn đạp côn như xe số sàn.

Tính năng an toàn trên xe gồm có 5 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt bánh, cảm biến phía sau, đèn sương mù, hệ thống giám sát áp suất lốp.

Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng
Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng


Xem thêm hình ảnh về Fiat 500 Abarth 595 Esseesse có giá gần 3 tỷ đồng ở Hà Nội:

Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng




Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng




Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng



Chi tiết "bé hạt tiêu" Fiat 500 Abart 595 giá hơn 2 tỷ đồng
 

Attachments