Hạng D
31/3/10
1.632
983
113
Sì Gòn
Em không có ý chê ranger bác ah, em cũng không khen cái máy nào ngon hơn cái máy nào vì em không có chuyên môn phân tích , em chỉ nói cái cảm nhận của mình mà cảm nhận thì dựa trên cảm giác chứ chả có tý yếu tố khoa học nào để nói cái nào hơn cái nào. Em nghe nói Dmax được chuộng ở Thái Lan.
Em lấy bản XLS 2.2 AT giá sau khi abcd xyz là 758 triệu ( em đăng ký ở tỉnh, trước bạ 2% )
XLS 2.2 AT giá sau khi abcd xyz là 758 triệu sao mắc dữ vậy ta không lẽ Ford lên giá ????XLS 2.2 MT lúc trước mua giá chỉ 629 triệu (ra biển số và bảo hiểm 2 chiều, thùng nhựa dán kính 3M hãng....) lúc đó con XLS 2.2 AT hơn khoảng 30 triệu
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
XLS 2.2 AT giá sau khi abcd xyz là 758 triệu sao mắc dữ vậy ta không lẽ Ford lên giá ????XLS 2.2 MT lúc trước mua giá chỉ 629 triệu (ra biển số và bảo hiểm 2 chiều, thùng nhựa dán kính 3M hãng....) lúc đó con XLS 2.2 AT hơn khoảng 30 triệu
XLS MT 2.2 hiện tại xong toàn bộ abcd xyz ( chưa có thùng ) là 710 tr nhé bác.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.646
93
Cũng 760 chưa thùng đó bác, tại mê bán tải và tính chất cv chứ k làm mẹ con sedan hạng C chạy ổn rồi. Máy 2.2 số AT 2016 nhưng ăn dầu hơn con dmax 3.0 AT 2014, hay do em mới chạy được 9000km nên nó ăn uống tốn như vậy ? Hộp số 6 cấp nhưng có vẽ không mượt bằng 5 cấp của dmax ( nghe hơi vô lý nhưng sử dụng cả hai mới cảm nhận được khác biệt ) . Đề ba máy hơi gào.
Xe Dmax tiết kiệm vô địch. Bác không nhầm đâu bác. Ranger đổ đầy bình chạy được 900 cây thì Dmax phải được 1100. Dù dmax 3 chấm
 
  • Like
Reactions: Bacbuoncuoi
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Bác nên nghiên cứu lại đi
Theo em nghỉ thì thằng XL và XLS sử dụng chung 1 động cơ công suất max 123 con ngựa, thằng XLS XLT và wildtrak 2.2 sử dụng chung 1 máy có cải tiến nên công suất lên thêm tý 148 con ngựa. Nên có thể xem XLS là máy đã upgrade
 
  • Like
Reactions: VitaraV6