Cái đó là của d-cvt trang bị trên xe toy. Ivt của hyundai là thay dây đai bằng xích nên ko lo bị đứt. Cvt đời trước của huyndai í ẹ lắmĐúng là vậy mà, CVT hiệu suất cao nhất đấy, IVT khắc phục trượt đai bằng bánh răng ở mấy số thấp.
- Tags
- hyundai creta
Xe máy nhỏ đề ba trời lạnh lúc đầu nó kêu to á a...để tầm 2p lag êm ngay
Mình đi mấy hôm ko thấy êm hơn luôn á, tại ko phải xe mình nên ko có sẵn nhạc, chứ bình thường mình cũng ko để ý lắm
Cái đó là của d-cvt trang bị trên xe toy. Ivt của hyundai là thay dây đai bằng xích nên ko lo bị đứt. Cvt đời trước của huyndai í ẹ lắm
Vậy chắc mình nhớ nhầm rồi
Thằng thay dây đai bằng xích đầu tiên là subaru. Còn cvt xịn nhất hiện tại theo mình biết là d-cvt của toy khắc phục được tình trạng trượt đai khi tăng tốc hoặc đề pa và được trang bị trên camry 2.0 cùng ỉn cà rốtVậy chắc mình nhớ nhầm rồiMình chưa tìm hiểu IVT của Huyndai / KIA nhưng nghe mấy fan xe Hàn nói nó xịn hơn D-CVT mà giờ Google lại thì nó cũng là CVT chứ có khác gì đâu
![]()
rành gứm bây ơi - hội chảng @porche911gt3 thầm khen ngợi phải không anh @Face2Face @badape ?Thằng thay dây đai bằng xích đầu tiên là subaru. Còn cvt xịn nhất hiện tại theo mình biết là d-cvt của toy khắc phục được tình trạng trượt đai khi tăng tốc hoặc đề pa và được trang bị trên camry 2.0 cùng ỉn cà rốt
Đúng mà
Hình như nó có 2 dòng, dòng của Daihatsu (Raize, Yaris Cross). Dòng Direct Shift trên Camy, RAV4 thì lại khác. e-CVT thì lại cho các em Hybrid ?Thằng thay dây đai bằng xích đầu tiên là subaru. Còn cvt xịn nhất hiện tại theo mình biết là d-cvt của toy khắc phục được tình trạng trượt đai khi tăng tốc hoặc đề pa và được trang bị trên camry 2.0 cùng ỉn cà rốt