Bác kg có quan niệm nhường đường ahCon cruise phía trước mới là tào lao.
Con cruise phía trước mới là tào lao.
Tào lao ở chổ nào vậy Bác?
Bác kg có quan niệm nhường đường ah
Một cái nón rơi, người ta không có ( hoặc chưa muốn) nhào ra thì mình đi luôn qua là an toàn. Lát sau hết xe người ta quay lại nhặt. Lanh chanh đạp thắng gấp để nhường dẫn đến tình huống nguy hiểm đã xảy ra. Nếu như phía sau không có xe nào, thì xe đi trước toàn quyền thích nhường thì nhường tôi không nói gì.Tào lao ở chổ nào vậy Bác?
Một cái nón rơi, người ta không có ( hoặc chưa muốn) nhào ra thì mình đi luôn qua là an toàn. Lát sau hết xe người ta quay lại nhặt. Lanh chanh đạp thắng gấp để nhường dẫn đến tình huống nguy hiểm đã xảy ra. Nếu như phía sau không có xe nào, thì xe đi trước toàn quyền thích nhường thì nhường tôi không nói gì.
Xe trắng trước chạy cẩn thận quá thôi. Vừa phải xử lý 2 chứng ngại vật cùng lúc (cái nón trên đường và khả năng người nhặt nón cũng có thể lao ra bất tử) nên chọn giải pháp chắc cú là thắng đứng bánh. Cũng không trách đc! Nhưng xui rủi đằng sau là chiếc tải nặng hay cont thì khả năng bị hun đít hơi bị cao.
Bác đợi người ta nhàu ra rồi mới thắng ah. Bởi tôi nói bác kg có khái niệm nhường đường đối với bác chắc kg sai . Tài xế thắng lại để cho người ta nhặt nón là chuyện rất đáng trân trọng. Lúc thắng lại chắc tài xế cũng đã quận sát phía sau đủ an toàn rồi mới thắng . lỗi là bác chủ chạy xe kg tập trung , kg phát hiện xe trước đang giảm tốc độ và thắng lại. Cấm đầu chạy tới gần rồi thắng gấpMột cái nón rơi, người ta không có ( hoặc chưa muốn) nhào ra thì mình đi luôn qua là an toàn. Lát sau hết xe người ta quay lại nhặt. Lanh chanh đạp thắng gấp để nhường dẫn đến tình huống nguy hiểm đã xảy ra. Nếu như phía sau không có xe nào, thì xe đi trước toàn quyền thích nhường thì nhường tôi không nói gì.
Tài xế xe trắng thắng cũng đâu có gấp bác xem lại líp coi từ lúc thắng tới lúc dừng hẳn cũng phải 2 tới 3 thân xe . Bác chủ mà chạy kỹ thì kg phải thắng gấp như vậyXe trắng trước chạy cẩn thận quá thôi. Vừa phải xử lý 2 chứng ngại vật cùng lúc (cái nón trên đường và khả năng người nhặt nón cũng có thể lao ra bất tử) nên chọn giải pháp chắc cú là thắng đứng bánh. Cũng không trách đc! Nhưng xui rủi đằng sau là chiếc tải nặng hay cont thì khả năng bị hun đít hơi bị cao.
Em thấy bác Cruze xử lý ổn mà, làm sao biết được chị gái ôm con có nhào ra lụm cái nón không...
Lần sau bác chủ đừng tin còi zậy nha, tội xe trước ng ta nhường chị kia lụm nón thui mà.


Mình hơi chủ quan, với lại nắng gắt làm mình ko để ý thấy đèn đít Cruze đỏ, đoạn đường này đang đổ dốc, vừa mới đèn xanh nữa.Pác chủ chạy trời nắng mắt đang lim dim thì phải.