Hạng B2
7/8/08
333
1
0
54
mấy ông kỹ thuật honda khéo vẽ ...cong tay biên mà còn chạy được ...con tay biên xảy ra khi nước vào buồng đốt, mà đã vào buồng đồt thì chắc chắn chết máy ....xe bác ko chết máy nên ko thể nào cong tay biên , bác mà để mấy ông dó mổ máy xe là xe bác sau này có thay tay biên mới vào chạy cũng ko còn trơn tru như trước ...tóm lại là mấy ông thợ muốn làm trò trên ..bác nên mang xe về ngay ..ko thì hối hận ..gặp em em chửi cho ...
 
Hạng B1
11/10/08
75
0
0
Mã:
@ các bác: em chạy rất ít, hầu hết là đường thành phố (lúc đi đường dài em hay chạy con Santa Fe của vợ em). Xe em có 1 lần khởi động khi nước ngập ngang ống xả ( không phải sau khi chết máy), còn lại đều là lội qua vũng nước, chỉ có 1 lần lội nước sâu trên đường Láng Hòa Lạc và chưa hề chết máy lần nào. Thời gian lội nước có lẽ không lâu, chỉ khoảng 1 đến 2 phút gì đó. 
 
 Nói thật là sau cái lần đề khi nước ngập ngang ống xả, mỗi khi chạy, em có cảm giác xe hơi giật giật lúc buông chân phanh, đặc biệt là khi dừng đèn đỏ (nhưng cái sự giật này rất nhẹ đến nỗi em nghĩ đấy là do em tưởng tượng ra).
Cam on bác Jan đã trao đổi cho ae topic chú ít kinh nghiệm đi đường ngập lụt, mục đích của e lập ra topic này trước là để chia buồn cùng các bác có xe ngập lụt sau là học hỏi kinh nghiệm khi đi đường ngập lụt.
một lần nửa cám ơn các bác đã vào chia sẽ cùng ae ở đây, và mong các bác có chung hoàn cảnh vào đây truyền đạt kiinh nghiệm cho ae còn biết mà tránh.