Hạng D
31/3/14
1.355
1.009
113
Đi Ranger sướng nhất là tài nhưng khổ nhất là hàng ghế khách, chật chội và đứng. Đi 100km đổ lại okie chứ 200Km mà người già tới nơi chắc phải nghỉ nữa ngày.
 
Tập Lái
31/10/16
27
36
13
Tphcm
Hôm e lấy focus về kiểm tra áp suất lốp là 3,5kí đó bác, trong khi tiêu chuẩn 2.3-2.5 kí. Ko biết họ nghĩ sao mà bơm vậy :(
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Nếu mà xác định mua xe để phục vụ gia đình thì sedan hạng D là chuẩn nhất. Nếu nhà đông người hay đi chơi xa thì làm 1 em minivan. Nếu có điều kiện hơn thì làm 1 em SUV 7 chỗ cỡ lớn cho nó oai vệ. Còn bán tải chỉ xác định để đi phượt hay ọp rốt cho thỏa đam mê cánh đàn ông thôi :D
Cũng chưa chắc e đánh giá cao con bán tải Triton hàng ghế sau ngồi gần như giống SUV (lại có khóa vi sai, dẫn động 4x4, lẫy chuyển số cho bản full chưa đến 800 triệu -> chưa có con SUV 5 chỗ nào bán giá này), bán kinh quay đầu cũng nhỏ đi phố cũng gần như SUV 7 chỗ nhưng chỉ chở đc 5 người bù lại có thùng chứa đồ tốt với cái giá 500-750 cho cả xe cũ và mới, thì em thấy con Triton hơn đứt cả nhiều con SUV 5 chỗ giá loanh quoanh 1 tỉ đấy :D Chỉ có điều ngoại hình nó k đc bắt mắt như SUV thôi, chứ gầm cao hơn, xe lại nhập khẩu, giá lại tốt, đáp ứng đủ mọi địa hình (đặc biệt là ngập nhé :D) chưa chắc SUV 5 chỗ dám đi nhưng pick-up thì chẳng phải ngại.
Chia sẻ thêm 1 con pick-up cho các bác nào có nhu cầu sử dụng bán tải mà nhu cầu dành cho gia đình nhiều như bác này nếu tài chính có hạn mà không mua nổi SUV 5 chỗ thì nghiên cứu thử Triton xem sao nếu không đặt nặng quá vấn đề ngoại hình :D.
 
Chỉnh sửa cuối:
19/5/16
230
112
43
39
Cũng chưa chắc e đánh giá cao con bán tải Triton hàng ghế sau ngồi gần như giống SUV (lại có khóa vi sai, dẫn động 4x4, lẫy chuyển số cho bản full chưa đến 800 triệu -> chưa có con SUV 5 chỗ nào bán giá này), bán kinh quay đầu cũng nhỏ đi phố cũng gần như SUV 7 chỗ nhưng chỉ chở đc 5 người bù lại có thùng chứa đồ tốt với cái giá 500-750 cho cả xe cũ và mới, thì em thấy con Triton hơn đứt cả nhiều con SUV 5 chỗ giá loanh quoanh 1 tỉ đấy :D Chỉ có điều ngoại hình nó k đc bắt mắt như SUV thôi, chứ gầm cao hơn, xe lại nhập khẩu, giá lại tốt, đáp ứng đủ mọi địa hình (đặc biệt là ngập nhé :D) chưa chắc SUV 5 chỗ dám đi nhưng pick-up thì chẳng phải ngại.
Chia sẻ thêm 1 con pick-up cho các bác nào có nhu cầu sử dụng bán tải mà nhu cầu dành cho gia đình nhiều như bác này nếu tài chính có hạn mà không mua nổi SUV 5 chỗ thì nghiên cứu thử Triton xem sao nếu không đặt nặng quá vấn đề ngoại hình :D.
Triton làm xe công trình hoặc phượt phọt chơi thôi bác.
Triton mà thành xe gia đình thì vô tình bác mang cơn ác mộng đến nhà bác.
Nội thất sợ còn thua xe tải nhỏ của Isuzu. Làm xe gia đình chơi phuộc sau dạng nhíp sóc vài phát chắc vợ con ói cơm.
Bỏ đi bác...
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
5/7/16
1.961
13.963
113
VN chơi xe bán tải chưa đúng mục đích lắm... đại đa số em thấy là thế

mà thôi, tiền của mình, thích quất em nào thì quất =))
 
Hạng D
26/8/13
2.010
5.891
113
42
Biên Hòa - Đồng Nai
Cũng chưa chắc e đánh giá cao con bán tải Triton hàng ghế sau ngồi gần như giống SUV (lại có khóa vi sai, dẫn động 4x4, lẫy chuyển số cho bản full chưa đến 800 triệu -> chưa có con SUV 5 chỗ nào bán giá này), bán kinh quay đầu cũng nhỏ đi phố cũng gần như SUV 7 chỗ nhưng chỉ chở đc 5 người bù lại có thùng chứa đồ tốt với cái giá 500-750 cho cả xe cũ và mới, thì em thấy con Triton hơn đứt cả nhiều con SUV 5 chỗ giá loanh quoanh 1 tỉ đấy :D Chỉ có điều ngoại hình nó k đc bắt mắt như SUV thôi, chứ gầm cao hơn, xe lại nhập khẩu, giá lại tốt, đáp ứng đủ mọi địa hình (đặc biệt là ngập nhé :D) chưa chắc SUV 5 chỗ dám đi nhưng pick-up thì chẳng phải ngại.
Chia sẻ thêm 1 con pick-up cho các bác nào có nhu cầu sử dụng bán tải mà nhu cầu dành cho gia đình nhiều như bác này nếu tài chính có hạn mà không mua nổi SUV 5 chỗ thì nghiên cứu thử Triton xem sao nếu không đặt nặng quá vấn đề ngoại hình :D.

Em ngược lại, trước khi mua xe em cũng tìm hiểu Triton và em hoàn toàn thất vọng với hàng ghế sau ko như quảng cáo. Độ ngã chẳng hơn các xe bản tải khác là bao, ghế vẫn đứng. Ghế thì nhỏ, chiều cao ghế thấp, khoảng để chân cũng ngắn hơn so với anh em Ranger/BT-50.

Em nói thật tình bác nào muốn bán tải thì cứ đi test thử từng con một, đừng nghe lời quảng cáo hay người này người kia tư vấn, vì cũng có người chưa test qua, chỉ nghe người khác nói rồi đi tư vấn cho các bác, các bác mua về sẽ lại thất vọng. Các bác nên mua xe mình thích, ko nên mua xe người khác thích. Cũng đừng mua bán tải theo phong trào, về nhanh chán, bán lại lỗ. Cái gì mình thích thì mình sẽ dễ dàng bỏ qua những khuyết điểm của nó.

Bản thân em chạy bản tải BT-50 đc hơn 1 năm với 10k km rồi, em chấp nhận máy ồn, hàng ghế sau đứng, dằn sóc. Giờ cho em chọn lại em vẫn chọn bán tải, hehe
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/12/07
1.216
20.855
113
e đã đi nhiều loại xe rồi từ hạng tương đối sang SUV GL550, BMW X5, R350 đến hạng sedan GS350, Camry 3,5Q, Camry 2,4 nhập hay LD, các loại thường innova, everes... bán tải Ranger thường .
khi lấy chiếc 3.2 cũng có xem trên mạng thấy nói thần thánh gì đó, khi quyết định mua e chẳng phải đến showroom gì cả ở cty kêu mang hđ đến ký và đến khi nhận xe thì ở Quán nhậu kêu sale chạy đến giao luôn. Nhưng khi cầm lái đến h ko ngờ chiếc ford xoang xĩnh như vậy mà quá phê, tính năng hầu như ko thua chiếc xe cao cấp nào cả. Các nhận định bác chủ xe thớt này đã nói hết rồi.
Vài nhược điểm e nghĩ phải làm là:
  • Thay bộ phuộc BP51 cho người ngồi sau khi đi đường dài khỏi sóc và lướt đường gập gềnh êm hơn bất kể xe nào.. he he cái này e có ngồi lái thử một xe đã thay phuộc này. Khoảng 60tr
  • Thay bộ đèn đi xa lại .. tham khảo các loại đèn. khoảng 10-15tr
  • lắp thêm con Rachip Pro2 nữa tăng công suất 50hp và khi đề pa nó ko còn rồ nữa nhé .. cái này khoảng hơn 10tr E cũng thử con này thực tế rồi.
  • Thay bộ khóa Smart đề và tự động lock cửa từ xa lun, gập gương khi lock ( có cả bộ mã bên ngoài nữa), chìa khóa theo xe cơ nên mò mò mât thời gian khi đút vào lỗ khó chịu lắm.. thay rồi khoảng 7tr.
    A nào hứng nữa thì thêm Interface để có Map và DVD hình chứ nhạc chép vào usb hay Iphone nghe cũng đã rồi.