Cuối cùng e đã tìm ra nguyên nhân nước vào hộp cầu chì. Ford thiết kế nu vãi, đường thoát nước đâm thẳng bó dây điện. Cộng thêm thợ ẩu chế thêm dây đi qua đường này nên ... e lãnh hậu quảNguyên nhân nào nước vào được hộp cầu chì vậy bác ?


Cuối cùng e đã tìm ra nguyên nhân nước vào hộp cầu chì. Ford thiết kế nu vãi, đường thoát nước đâm thẳng bó dây điện. Cộng thêm thợ ẩu chế thêm dây đi qua đường này nên ... e lãnh hậu quảNguyên nhân nào nước vào được hộp cầu chì vậy bác ?
Trước mắt kiểm tra ngay hộp ngay chân trái coi có miếng H2O nào ko đi bác.Hôm qua em bật công tắc, đèn taplo sáng một chốc rồi tắt tối hù, đề máy nghe rẹt rẹt rẹt. Em xoay tắt chìa rồi bật lại,,,,,,,,, đèn đóm đầy đủ, để nổ ngon lành.
Cho em hỏi hiện tượng gì vậy các bác? hay lại giống trường hợp bác @Thanhbk01 ở trên.
Ps: Xe em dầm mưa cả buổi chiều đến tối.
Ý kiến của 1 người bị....dột chia sẽTrước mắt kiểm tra ngay hộp ngay chân trái coi có miếng H2O nào ko đi bác.
Tiếp theo là coi date acqui, dấu hiệu báo acqui sắp tèo
Triệu chứng acqui đến tuổi nghỉ hưu rồi ! Khoảng trung bình 2 năm là 1 cái . Bác kiểm tra phải vậy không ? Nếu đúng làm 1 cái Pinaco . Rẻ , bảo đảm hài lòng. Gắn cái thương hiệu khác cũng vậy thôi !Hôm qua em bật công tắc, đèn taplo sáng một chốc rồi tắt tối hù, đề máy nghe rẹt rẹt rẹt. Em xoay tắt chìa rồi bật lại,,,,,,,,, đèn đóm đầy đủ, để nổ ngon lành.
Cho em hỏi hiện tượng gì vậy các bác? hay lại giống trường hợp bác @Thanhbk01 ở trên.
Ps: Xe em dầm mưa cả buổi chiều đến tối.
Xài chai này nè bácCái vụ dán decal sao các bác?!?! :-o