Hạng B1
3/7/19
75
59
18
Dc chứ bác. Chụp ảnh màn hình tới ngày chạy ra đó thôi. Tình hình giờ các ttdk chỉ nhận xe có phiếu hẹn nên k còn xảy ra tình trạng xếp hàng dài nữa vì có xếp cũng k dc vào. Sáng nay e vừa chạy ra 5005v xem thử lúc 8h sáng khá thông thoáng, ai có giấy hẹn thì chạy vào làm hồ sơ ai k có thì ra xếp hàng chờ lấy giấy hẹn giờ chắc hựn tới tháng 6 luôn r.
theo mình thấy app hình như không phải do cục đăng kiểm tạo ra, chỉ sợ nó không thống nhất thông tin với các trung tâm đăng kiểm, tới nơi sợ họ vẫn từ chối thì mất công chạy tít ra đấy
 
Hạng D
20/9/16
1.890
2.526
113
đến giờ vẫn còn tư tưởng bỏ phong bì lì xì, chính những người như ông này làm hư cán bộ
 
  • Haha
Reactions: HoaDuy
Hạng D
20/2/12
1.971
2.777
113
Chịu khó đi sớm đến các trung tâm đăng kiểm, xin giấy hẹn ngày giờ đăng kiểm là ok, không cần đăng ký qua app.
 
Hạng C
5/3/13
588
1.180
93
Mình DK qua app TT Lâm đồng 4904 3 tuần trước. 3.4 gọi điện thoại trạm báo rất vắng A cứ lên, 4.4 CA bợ 3 TTDK may sao 4904 không bị, xém quay vào ô mất lượt, hú hồn. Sáng mới làm xong, tới 7h, 11h30 xong.TT này chỉ nhận đặt qua appTTDK với tới trực tiếp lấy số nhe các Bác.
 
  • Like
Reactions: HoaDuy
Hạng C
1/12/11
870
890
93
ĐM: Mấy chục các trạm giờ còn có vài cái.. mà năng lực mỗi trạm chỉ được từ 50-100 chiếc / ngày.

Cho nên mấy bác muốn đăng kiểm thì phải lên app book lịch trước cả tháng, mà phải đi tỉnh khác.. Trễ cái là quá hạn đăng kiểm, ăn giấy phạt ráng chịu.

Em may mắn book được một shot Đăng Kiểm ổ tận Bà Rịa, nhưng phải book trước 3-4 tuần... Còn những chỗ như Bình Dương, Long An.. thì em thua, chịu trễ hạn đăng kiểm nếu chọn những tỉnh đó.

Chúc các bác may mắn, thượng lộ bình an vượt qua cảnh trâu bò quánh nhau.
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.497
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
KHI NÀO ĐĂNG KIỂM SẼ TỪ HÀNH DÂN SANG PHỤC VỤ?
TẠI SAO KHÔNG?

Xe hơi bao nhiêu tuổi không quan trọng miễn là độ an toàn cho người sử dụng và những người khác được bảo đảm. Có nhiều người thích dùng xe cũ, thậm chí là xe cổ (rất cũ), nhưng nhận thức rất cao về an toàn cho bản thân và mọi người, họ chủ động kiểm tra, bảo trì định kỳ đảm bảo an toàn mỗi khi vận hành.

Vậy thì đăng kiểm bắt buộc để làm gì?
Tại sao phải duy trì hoạt động đăng kiểm lãng phí quá nhiều nguồn lực của xã hội như hiện nay?

Các nhà lập pháp đã nghĩ phải chọn 1 trong 2 giải pháp:
1. Đăng kiểm như chiếc thòng lọng nhằm kiểm soát, hay
2. Đơn giản chỉ cần một mức thuế, bảo hiểm hợp lý cho tuổi xe hơi

Thực tế, giống như các ngành kinh kế mủi nhọn khác, nhiều nhà sản xuất xe hơi đã dùng ảnh hưởng của mình với các nhà lập pháp nhằm “thiết kế” những qui định, chính sách có lợi cho hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ, tăng áp lực đăng kiểm xe đời cũ sẽ làm người dùng chán nản và dễ dàng quyết định mua xe mới mặc dù xe cũ còn vận hành rất tốt. Những qui định kiểu này giúp công nghiệp xe hơi phát triển. Nhưng để lại cái tâm lý bất an, tiêu cực trong người dân, bên cạnh là một hệ thống đăng kiểm nặng nề với cách vận hành quái dị kiểu hành dân, nguy hại hơn nó tạo ra môi trường cho thứ dịch bệnh tham nhũng lan truyền làm hủy hoại mọi cơ hội phát triển của nền kinh tế.

Vi vây, xóa sổ luôn ngành đăng kiểm, thay vào đó là mức thuế/bảo hiểm hợp lý vẫn đảm bảo các mục tiêu an toàn cho người và phương tiện, vẫn kích thích được phát triển của hoạt động sản xuất kinh doanh ngành xe hơi.

Các nhà lập pháp nhất là những thành viên mới trong CP sẽ quyết liệt cải tiến toàn bộ ngành đăng kiểm biến một tổ chức hành dân thành một tổ chức phục vụ nhu cầu của dân. Đây chính là cú hích mang tính chiến lược cho ngành giao thông vận tải, một trong những mắc xích quan trọng của toàn bộ chuỗi cung ứng, có thể kích hoạt để vực dậy toàn bộ nền kinh tế của đất nước.
 
Hạng C
21/10/19
554
443
63
42
Sau vụ tổng kiểm tra trạm đăng kiểm trên cả nước thì thói quen để quên bao thuốc lá 2 xị trên xe tạm thời không còn nữa......