lắp dễ bác ơi..không phải cắt dây gì cả..cắm rắc dây thôi..Lắp dễ không bác, có phải cắt dây gì không hay là cắm rút thôi, bác có cái hình nào lên xe rồi không cho em xem với
Attachments
-
59,2 KB Đọc: 4
lắp dễ bác ơi..không phải cắt dây gì cả..cắm rắc dây thôi..Lắp dễ không bác, có phải cắt dây gì không hay là cắm rút thôi, bác có cái hình nào lên xe rồi không cho em xem với
S cho máy xăng C cho máy dầu.
PS chỉ cần SD và CD, thay càng cao hơn càng tốt.
CI-4 đó Bác, cao nhất của máy dầu rồiDùng được, Bác.
Hãng nhớt uy tín
nhớt bán tổng hợp
Cấp Chất lượng nhớt trung bình khá (CF)
Giá này nếu mua Shell, Total Casltrol.. có thể được cấp chất lượng cao hơn.
Nhưng mình quan niệm xe gia đình nên dùng nhớt cao hơn nữa, nhớt tổng hợp.
Mới xem lại bài cũCI-4 đó Bác, cao nhất của máy dầu rồi
Em dùng bán tông hợp 5k thay 1 lần thôi, full mắc quá
Cám ơn bác
Dạ cụ thông nảo giúp e vơi vậy vn giờ dang xài nhiên liệu diesel 0.05 ( cái tiêu chuẩn này độc quyền chứng nhận) thì xài nhớt chuẩn nào ah. Vậy CF và CI 4 cái nào trước cái nào sau ạ.Mới xem lại bài cũ
https://www.otosaigon.com/threads/so-tay-su-dung-xe.3946101/page-10
CI4 dùng cho nhiên liệu lưu huỳnh ít, dưới 5‰
CF dùng cho nhiên liệu lưu huỳnh trên 5‰.
Nên ở VN vẫn nên dùng CF hơn là CI.
Nói chung mình đang dùng nhiên liệu thấp hơn chuẩn.cụ thông nảo giúp e vơi vậy vn giờ dang xài nhiên liệu diesel 0.05 ( cái tiêu chuẩn này độc quyền chứng nhận) thì xài nhớt chuẩn nào ah. Vậy CF và CI 4 cái nào trước cái nào sau ạ.