Còn đôi khi ...ống pô có thể phung lửa ..hiện tượng nầy là khi đốt trong piston, và từ đó có rò rỉ (vì lý do nào đó) thoát ra echappement và ra lửa phía sau xe.
Còn nước thì nếu như thời gian đã chạy, khi ống pô nóng thì hiện tượng nầy không thể xãy ra vì quá trình bay hơi, nếu như có nước thì có thể có vấn đề ...
Nên nhớ mùi cũng quang trọng (tuỳ vào xăng hay dầu), cần chi tiết hơn để vào sâu trong lỹ thuật
Có 2 loại ống pô : chống ô nhiểm và bình thường cũng khác mùi nhau
Cách test hiệu quả và rẽ tiền, khi xe nóng là dùng một cái khăn (hơi ẩm) vì đang nóng, chụp vào đầu ống xả, chừng 5 giây (dỉ nhiên cảm nhận sức ép của hơi đẩy ra) sau đó xem nó thay đổi màu gì, có dầu trong đó không ? thì có thể đoán ra bệnh
Còn nước thì nếu như thời gian đã chạy, khi ống pô nóng thì hiện tượng nầy không thể xãy ra vì quá trình bay hơi, nếu như có nước thì có thể có vấn đề ...
Nên nhớ mùi cũng quang trọng (tuỳ vào xăng hay dầu), cần chi tiết hơn để vào sâu trong lỹ thuật
Có 2 loại ống pô : chống ô nhiểm và bình thường cũng khác mùi nhau
Cách test hiệu quả và rẽ tiền, khi xe nóng là dùng một cái khăn (hơi ẩm) vì đang nóng, chụp vào đầu ống xả, chừng 5 giây (dỉ nhiên cảm nhận sức ép của hơi đẩy ra) sau đó xem nó thay đổi màu gì, có dầu trong đó không ? thì có thể đoán ra bệnh
Nói như anh chắc mấy ông xứ lạnh sáng ra đề xe xong teo rái lái xe đi sửa luôn quá. bài viết chung chung quá. dạo này chắc hết đề tài.
Chỉnh sửa cuối:
Em để ý thường cái "tập lái" post bài , mình trã lời , sau đó trốn luôn .....mất tung tích. Do đó đừng thèm trã lời bác àNói như anh chắc mấy ông xử lạnh sáng ra đề xe xong teo rái lái xe đi sửa luôn quá. bài viết chung chung quá. dạo này chắc hết đề tài.
Không chừng là em chăng bác Metro ? Ủa ngủ trể vậy bác ....Ông @gotomo ko quote bài nên ko bít ổng chửi ai?
K quote là chửi ông thread chứ ai anh.Ông @gotomo ko quote bài nên ko bít ổng chửi ai?
Ok bác. Ko comment đâu )Đây là bài spam, cái nick này đáng lẽ phải block lại. Các bác đừng comment vào làm gì