Chủ đề tương tự
Em ít lái xe số sàn nên ko có ý kiến nhưng nếu xe số tự động thì em hay dùng speed limit và chạy tốc độ ổn định không thúc ga nhiều như vậy là đủ tiết kiệm rồi.
Dùng chương trình giới hạn tốc độ để chạy thì hệ thống máy tính sẽ can thiệp vào vòng tua máy nên vòng tua luôn ổn định và thấp hơn mình tự dùng chân ga điều khiển.
Em chạy chiếc koleos 2.5 máy xăng đi miền tây, chạy trên QL1 set speed limit 80km/h về tới nơi xem lại có hơn 6.5l/100km, trong khi đó em thử đạp ga thoải mái không giới hạn thì lại lên 8l/100km.
Các bác nào có xe có giới hạn tốc độ thì thử đi em đảm bảo là rất tiết kiệm.
Dùng chương trình giới hạn tốc độ để chạy thì hệ thống máy tính sẽ can thiệp vào vòng tua máy nên vòng tua luôn ổn định và thấp hơn mình tự dùng chân ga điều khiển.
Em chạy chiếc koleos 2.5 máy xăng đi miền tây, chạy trên QL1 set speed limit 80km/h về tới nơi xem lại có hơn 6.5l/100km, trong khi đó em thử đạp ga thoải mái không giới hạn thì lại lên 8l/100km.
Các bác nào có xe có giới hạn tốc độ thì thử đi em đảm bảo là rất tiết kiệm.
Trong thành phố thì khó rồi, tính năng set tốc độ này chỉ cho phép bác thực hiện bắt đầu từ 40km/h trở lên. Như vậy trong nội đô, hay đoạn đường đô thị tại VN hiện tại là "imposible"
30km/h hay 40km/h vậy bác?princess.lam.37 nói:Trong thành phố thì khó rồi, tính năng set tốc độ này chỉ cho phép bác thực hiện bắt đầu từ 40km/h trở lên. Như vậy trong nội đô, hay đoạn đường đô thị tại VN hiện tại là "imposible"
Đường nội đô thì đi phải nhấn nhá ga, thắng nhiều nên mợ cứ cố gắng đều chân ga và lợi dụng trớn là ổn, chế độ giới hạn tốc độ này thì ở tốc độ nào mợ cũng cài được hết ạ.chipandchup nói:Neu chạy trong tp có cách nào tiết kiệm xăng k bác ? có set chế độ này được hok
Về số 0 khi xuống dốc là chống chỉ định khi lái xe. Trên cao tốc bên này chẳng mấy khi đang chạy xe mà dám cắt số...
Quá chuẩn, ai lại để MO lao xuống dốcSai lầm nhất là trả về Mo khi xuống dốc. Em ngĩ chắc chắn sẽ có nhiều bác vào chém ý này^^