D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
795
1.538
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
An toàn là do mình. Xe có trang bị an toàn đến thế nào đi nữa nhưng mình vượt quá giới hạn của các quy tắc vật lý về lực thì vẫn sẽ có tai nạn.

Một người phang 150kmh dưới trời mưa là một người không biết những quy tắc an toàn cơ bản, không biết tôn trọng pháp luật, không biết tôn trọng mạng sống của mình và của người khác. Nếu thích thì hãy làm chuyện đó ở đường đua. Còn đã bạt mạng như vậy thì đừng nói tới ưu hay khuyết của các tính năng an toàn ở đây
Thế một người chất 1.6 tấn hàng lên xe thì có tôn trọng pháp luật và hiểu biết đầy đủ về quy tắc vật lý và giới hạn an toàn cơ bản của vỏ xe không.
Đã thế còn chơi với 1 ông trở 1,8 tấn và kêu không sao. Có phải ngưu tầm ngưu, mã tầm mã ko?
So với việc chạy 150km/h thì bác đâu có tư cách gì phán xét người ta không biết tôn trọng mạng sống hay an toàn gì ở đây.
Nói cho bác biết, con bán tải đó ko có ESP, chạy 80km/h thôi mà gặp con chó chạy ngang đường, đạp thắng gấp là có thể lên nóc tủ ngồi chứ đừng tự tin vào bản thân như thế.
Ng ta nói đâu có sai mà: chưa thấy quan tài chưa đổ lệ
 
h2c confirmed
Hạng B2
13/5/08
292
459
63
An toàn là do mình. Xe có trang bị an toàn đến thế nào đi nữa nhưng mình vượt quá giới hạn của các quy tắc vật lý về lực thì vẫn sẽ có tai nạn.

Một người phang 150kmh dưới trời mưa là một người không biết những quy tắc an toàn cơ bản, không biết tôn trọng pháp luật, không biết tôn trọng mạng sống của mình và của người khác. Nếu thích thì hãy làm chuyện đó ở đường đua. Còn đã bạt mạng như vậy thì đừng nói tới ưu hay khuyết của các tính năng an toàn ở đây

A đừng thử nhé, mình thật :) . Còn nếu anh thử thì nên luyện thêm skill và tìm con xe với đầy đủ các tính năng an toàn, lúc đó a sẽ thấy ko dưng mà người ta giới hạn con xe ở 250km/h.
 
Hạng B1
7/11/14
76
48
18
37
Có thế mấy bác cũng cãi nhau :) Ai thích offroad thì ưu tiên AT chạy cho nhàn, ai thích tốc độ thì đầu tư vào công nghệ. Còn ai tàn tàn mà đi thì vừa túi tiền sở thích mà quất thôi ...
 
Tập Lái
30/8/05
26
6
3
Mình thấy các bác tranh luận "nóng" quá nên nhảy vào vài chữ.
+ Chuyện option hay các chức năng phụ trợ của XL 2013 thì gần như ai cũng biết, bác Hiền cá nhân bác ấy thích những thứ không quá cao cấp như WT, chấp nhận hiện thực mình đang có thôi.
+ Cá nhân mình nghĩ mỗi người có một suy nghĩ thôi ạ, nhưng đa phần chắc chắn là cái gì nhiều thì ai cũng thích, bản cao cấp sẽ không bao giờ rẻ, và cảm giác cái xe nó hỗ trợ và cung cấp đủ an toàn cho bản thân người lái. Như em cũng thích WT lắm chứ, option tè le, nội cái tay lái trợ lực điện không là đủ "giết" người rồi, nhưng không đủ đạn nên em chọn XLS AT thôi.
P/S Bác Hiền: Hôm bữa bác ra Nha Trang mà mình bận quá, nên ko thu xếp gặp bác được, hẹn một dịp khác nhé.
 
  • Like
Reactions: Hienvodich
10/4/16
28
16
3
Nhất trí bạn ơi,mình cũng đi 2 năm rồi,vẫn phà phà,bản 2.2 AT của minh hao hơn tí.Đổ 500k đi đc 422 km,cũng không tồi.Nói chung mình k có gì hối hận khi mua em nó.Nhà mình cũng 3xe hãng khác,nhưng khi mua em này thì mình cực hơn các anh chị em trong nhà. Vì ba,mẹ thích đi xe của mình nhất là mùa này thì trời hay mưa,ngập.Lại ngồi thấy khỏe hơn mấy ẻm kia(Như lời người lớn nói)./.
 
Hạng B2
9/10/15
136
152
43
Vậy là đầu năm 2017 tiêu chuẩn khí thải Euro 4 bắt buộc rồi sao?! Chủ thớt nhìn xa trông rộng.
"...Tuy nhiên, ông Tuấn cũng cho biết, đa phần các dòng xe con được nhập từ Ấn Độ về có tiêu chuẩn Euro 2 - thấp hơn so với mức tiêu chuẩn Euro 4 mà sắp tới Việt Nam sẽ áp dụng. Khi các dòng xe chất lượng thấp, hết mốt, các hãng sẽ đẩy sang thị trường có nhu cầu lớn như Việt Nam...."
Nguồn:

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/vi-mo/oto-con-tu-an-do-o-at-vao-viet-nam-3456033.html