Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Hanh dong nay goi la exceed expectation. Rat can duoc su dung trong nganh Hospitality.
Sorry em bi hu vietkey.
Rungxanh nói:
ktpk nói:
Em ấn tượng với Khách sạn Sunrise Nha Trang nhân dịp sinh nhật F1 nhà em 4 tuối. Cả nhà em hơn chục người từ Sài Gòn ra Nha Trang chơi + làm sinh nhật. Sau khi check in xong, cả nhà em đi thang máy xuống đi ăn tối, tình cờ đi chung với 1 nhân viên ks (chắc cũng là quản lý gì đó vì em thấy mặc suite + tie), cả nhà bàn tán về sn mà cũng không để ý gì mấy tới nhân viên ks đó. Vậy mà lúc tối cả nhà em về thì ks, mở cửa phòng (bị tắt đèn tối thui hết trong khi lúc đi tụi em vẫn để điện + đèn), lúc bật đèn lên thì thấy 1 ổ bánh + 1 chai rượu nho + 2 thỏi chocolate + lẵng hoa chúc mừng sinh nhật F1 nhà em, có cả dĩa + muỗng + dao cắt bánh sẵn sàng. Chắc em, em gọi xuống reception để check lai (sợ ăn xong mà tính tiền giá 4 sao thì tiếc nữa) thì đúng là của ks chúc mừng sn và free of charge. Cả nhà lại làm tiếp tăng 2 ăn bánh sn, rất vui và ấn tượng với cách quan tâm của ks. (em không pr cho sunrise gì hết nha, người thật - việc thật và có sao nói vậy)

Good vậy hả bác!
KS VN lần đầu em nghe đc free dzụ này đấy.
Cám ơn bác hnào em test cái.:D
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
kaching2222 nói:
Em ko biết các nơi khác thế nào chứ hồi em còn ở bên Sing...Dùng số dt gọi order pizza Hut hay McDonald or KFC nó biết em ở đâu ngay. Câu nói đầu tiên là chào mừng đã sd lại dịch vụ thức ăn của nó, nó còn hỏi luôn "Mày có order những món như trước đây ko??"
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
.
Còn ở VN nhiều gọi cả nửa tiếng ko thấy ai bắt máy, "9h tụi em đóng cửa anh ạh, ko còn ai để delivery cho anh cả"
lương của mấy bác sinh viên bán KFC, Pizza Hut mà bằng bọn bên Sing là các bé phục vụ anh ngay, chứ lương 2-3 triệu làm vừa đủ xài thôi chứ
 
Hạng D
24/11/06
3.928
20.485
113
Vietnam
Em đưa ra vài thống kê cũ để nhấn mạnh thực trạng của nhiều DN hiện nay:
Theo báo cáo của QCI/WPP customer management research 2003
Chi phí giữ chân khách hàng ( retention) 100
Chi phí lấy lại khách hàng 140
Chi phí để có 1 khách hàng mới 240

Chia sẻ Total Customer Experience (TCE)
 
Hạng C
12/7/07
509
159
43
QPN, SaiGon
Hay ..hay,…topic bổ ích cho công việc của em, các bác bàn tiếp nhé...
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/10
6.028
37.734
113
xekovn1984 nói:
E có ít tài liệu của ks 5 sao ở SG. Có thể dùng vào các buổi Orientation cho nhân viên mới và cũng có thể nâng cao nhận thức cho nv trong ngành ks. Bác nào cần thì PM em sẽ đưa cho photo. Hy vọng nó sẽ có ít cho công việc của các bác.:)
thánks bác nhiều, rất tiếc lúc nãy em bận họp đột xuất, không thì em mời bác caphe để thọ giáo thêm
 
Hạng C
3/6/10
822
3.475
93
38
Paris thủ đô Lào !
tranvietanhtuan nói:
còn nghề xây dựng dân dụng thì cái SB nó ra sao các bác?
Cái này qui trình không cố định bác ạ, nên sẽ khó mà làm service blueprint. Em có SB cho Nghành DU lịch-khách sạn, chiếu phim, cà phê, quán ăn nhanh!
Lúc nào rãnh em post lên!
 
Hạng D
24/11/06
3.928
20.485
113
Vietnam
tranvietanhtuan nói:
còn nghề xây dựng dân dụng thì cái SB nó ra sao các bác?

SB chủ yếu dành cho ngành dịch vụ thôi bác ạ. SB giúp những người liên quan trong công việc hiểu rõ được bản chất, trách nhiệm của qui trình mình đang làm, những tương tác nội bộ, khách hàng mình gặp phải. SB giúp toàn bộ mọi người tham gia quá trình tạo ra dịch vụ thấy đươc bức tranh toàn cảnh công việc của mình, các giá trị gia tăng mà KH nhận được xuyên suốt dịch vụ mình cung cấp.....

Cụ thể triển khai 1 SB như thế nào thì xin mời bác annam999 chia sẻ.

1 SB thì có đặc điểm như sau :
Service_blueprint.png
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.