Hạng C
5/4/12
885
2.862
93
Ho Chi Minh
Em lập thớt này vì tin rằng có nhiều bác có cùng trải nghiệm như em, mỗi người sẽ có một nhìn nhận khác nhau sau về dự án, người bán, chủ đầu tư, môi giới...mà mình đã mua được hoặc vẫn đang tìm mua.Còn em vì nhiều lý do nên đến giờ em vẫn chưa an cư được ở căn hộ naò...Từ từ em sẽ post các trải nghiệm của em...
 
Hạng C
5/4/12
885
2.862
93
Ho Chi Minh
Lần trải nghiệm đầu tiên cách đây đã hơn 5 năm: dự án Long Phụng đường số 7 khu Tên Lửa,quận Bình Tân, lúc này dự án mới bắt đầu xây thì phải.
Thấy vị trí và giá cả hợp khả năng, em liên hệ sàn BĐS ( lâu quá quên tên sàn nào rôi), được sale hẹn lên văn phòng sàn gặp trực tiếp lấy thông tin. Gặp sale xong khoảng đôi ba tuần sau 2 vợ chồng tạt qua xem nhà mẫu dự án, tại đó có đặt luôn văn phòng ngân hàng Phương Nam hỗ trợ cho vay. Dĩ nhiên 2 vợ chồng vào ngân hàng hỏi điều kiện vay mua, ở đây chỉ qua chi nhánh ngân hàng Phương Nam bên đường Minh Phụng quận 11. Thấy gần đó nên chạy qua đó hỏi tiếp, anh cán bộ ngân hàng ngạc nhiên trả lời: dự án này đang có vấn đề với ngân hàng, ai bán được mà hỏi vay mua. Đáp án quá rõ, gạt nó sang bên và cũng chả buồn check lại với sale.
Nghĩ lại: chưa có kinh nghiệm nhưng may là gặp đúng người đúng việc. Dự án này đến giờ vẫn chết dí dù đã xong phần thô.
Hết tập 1.
 
Hạng C
5/4/12
885
2.862
93
Ho Chi Minh
Lần thứ 2: căn hộ Golden Destiny, giờ là Hoàng Kim Thế Gia, đường Trương Phước Phan quận Bình Tân.
Cho đến giờ theo cá nhân em biết đây là dự án rao bán đúng giá quảng cáo nhất: căn rẻ nhất 999 triệu vnđ với 2 pn, dự án xây hoàn thiện xong mới bán. Em được một bạn sale sàn HAGL dẫn lên xem nhà thật, tiện ích thật và giá thật đúng như quảng cáo. Lăn tăng khuyết điểm: đường đi làm hay về nhà chỉ có 3 hướng nhưng cả 3 nơi hầu như luôn luôn kẹt xe tầm 7h sáng và 5h chiều hàng ngày, tài chính thì vẫn phải vay thêm ngân hàng. Không đủ can đảm xuống tiền cọc ngay dĩ nhiên em không còn cơ hội quay lại mua vì hết ngay sau đó.
Nghĩ lại do mình nhát vì thiếu tiền, sau này do duyên phận thế nào em lại ghé chơi nhà người quen cũng mua căn hộ ở đó.Nó kể lúc mua cũng vay để lấy căn rẻ nhất giống căn em xem lúc trước, sau này thấy chất lượng ok bán đổi luôn căn 120m2 cùng dự án. Đúng như câu có gan mới làm giàu.
Hẹn tiếp tập 3.
 
  • Like
Reactions: matrix_Index
Hạng C
5/4/12
885
2.862
93
Ho Chi Minh
Lần thứ 3 gé tạt ngang dự án Topaz bên em thử đi bác

Lần 3 em đi xem An Gia -Bình Tân ở quốc lộ 1. Lúc đó chưa xây, chỉ mới xong nhà mẫu. Xem quảng cáo "chỉ hơn 650 triệu, trả trước đâu hơn 100 triệu gì đó, góp mỗi tháng tầm 4 triệu,blablabla..."
Hẹn được anh bạn sale gặp luôn dưới nhà mẫu cạnh dự án luôn (cũng không nhớ sale sàn nào hay sale của chủ đầu tư nữa). Hơi bị bất ngờ với thái độ tự tin của sale: giá thực tế căn thấp nhất hơn 750 triệu, hồ bơi khủng, hệ thống intelcom, tiêu chuẩn Nhật.......việc em báo anh giá thực tế 750tr cao hơn cả trăm triệu so với quảng cáo là bình thường và anh thất vọng với giá thực tế lắm đúng không?
Em nghĩ bụng: vị trí ngoại ô tp, mặt tiền quốc lộ đối đầu bụi bặm và xe chạy tuyến đường dài, ngăn bên cạnh cái hàng rào là chung cư bình dân Tân Mai giá hạt dẻ mà các anh sale chảnh quá.Chia tay về không hẹn gặp.
Và cách đây đôi ba tháng:
https://www.baomoi.com/chung-cu-an-gia-star-bi-to-treo-dau-de-ban-thit-cho/c/22448151.epi
http://vcci.com.vn/an-gia-investment-tran-tinh-ve-hai-du-an-chung-cu-bi-dan-to
Còn tập 4...
 
  • Like
Reactions: trunggia and KraTot
Hạng C
5/4/12
885
2.862
93
Ho Chi Minh
Sẵn trớn em mần tiếp tập 4: Full House , khu Tên Lửa, Bình Tân gần siêu thị Aeon.
Sale bán hàng của Đất Xanh miền ...nào không nhớ nữa nhưng thái độ rất dễ thương. Vị trí tốt, giá tốt tầm hơn 800 căn 56m2, lúc đó Aeon đã có qui hoạnh nhưng chưa xây.
Sale mời đi xem nhà mẫu, lần này đi cùng vợ. Tiền nào của đấy là đúng ở đây, nhà mẫu rất xoàng và bé sale cũng đồng tình vì nhà giao cũng sẽ y chang thế để thể hiện sư trung thực của chủ đầu tư. Vợ phán nhà mẫu xấu quá em không thích, thôi để từ từ mua.
Vậy là bỏ, đến giờ em còn cảm thấy tiếc vì không mua lúc đó.
Tập 5 có lẽ vui nhất các bác ạ...
 
Hạng C
5/4/12
885
2.862
93
Ho Chi Minh
hehe ghé dragon hill nhà bè đi..đảm bảo người thật việc thật nhà thật hehe
Em có nghĩ đến khu Nhà Bè rồi chứ, tha hồ lựa chọn luôn, ngặt nỗi bên nội bên ngoại của thằng nhóc em đều ở quận 6, lúc đó nó mới 3 tuổi đi nhà trẻ phải nhờ ông bà đón mỗi ngày, 2 vợ chồng đi làm công ăn lương 6h tối mới về tới nhà, em lâu lâu lại đi công tác 5-10 ngày, qua đó coi như giao con cho người ngoài gần hết thời gian nên em bỏ ý định.
 
Tập Lái
19/10/17
2
3
3
33
Nóng hổi mấy tuần nay là dự án Centa park 4 mặt tiền ở Tân Bình nè
Đáng để bàn luận đấy.