Hạng B2
8/3/16
144
69
43
37
Auto365.vn
auto365.vn
Đồ chơi phụ kiện xe Ford Ranger wildtrak 3.2
Dòng xe bán tải nói chung và xe ford ranger Wildtrak 3.2 nói riêng đang là một trong những loại xe được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nội thất rộng rãi tiện nghi ranger Wildtrak 3.2đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của dòng xe bán tải hiện nay. Bên cạnh đó việc làm đẹp trang trí thêm cho xe cũng không kém phần hot đặc biệt là đồ chơi Ford Ranger.
Độ đồ chơi cho xe Ford Ranger có muôn kiểu lựa chọn, nhiều mẫu mã đa dạng, hình dạng khác nhau. Nhiều bác chủ thì gắn nắp thùng, cản trước, cản sau, thanh thể thao,....
Anh chủ Ranger với niềm đam mê xe không giới hạn đã nâng cấp đầy đủ đồ chơi cho xe hơi của mình tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những chiếc khác cùng dòng xe.
AUTO365 với kinh nghiệm độ hàng trăm chiếc với mẫu mã kiểu dáng khác nhau, anh chủ lần này muốn tạo sự khác biệt hơn đã nhờ Auto365 thực hiện với phong cách Thailand độc đáo.
Với list danh sách đồ chơi dày đặc dưới đây:
- Cản trước Arb summit combar
- Bậc bước Arb summit side step
- Thanh bảo vệ hông Arb side rails
- Cản sau Arb summit
- Baga nóc Arb delux:
- ống thở Safari
- đèn Stedi type x 8.5”
- đèn GTR 50”
- đèn phá sương GTR
- nâng cấp đèn lái (Bi-xenon, mí led Mustang)
- nâng cấp bi gầm GTR
- phuộc giảm xóc BP-51
- cùm nhíp chống giật JS1 Thailand
- mâm Fuel D560 Vapor
- thanh cân bằng balance arm
- bloxsport 60mm
- nắp thùng Carryboy
- remap tăng công suất- chắn bùn ARB
NÂNG CẤP ĐÈN LÁI CHÍNH và ĐÈN GẦM
Nâng cấp đèn lái chính bao gồm nâng cấp bi-xenon, mí led, mustang. Nâng cấp ánh sáng không chỉ nâng cao hiệu quả độ sáng cho đèn xe mà còn thay đổi về ngoại hình giúp xế yêu đẹp và sang trọng hơn
Ta có thể nói rằng để được hiệu quả ánh sáng tốt hơn khi đi trời mưa, hay sương mù thì không thể kể đến đèn gầm. Đặc biệt dòng bi gầm GTR với công nghệ Nhật Bản cho ánh sáng cực kì siêu nét không có đối thủ nào có thể đánh bại.

ford-ranger-auto365%20_10_.jpg


Ngoài ra, nếu bác chủ thích và thường xuyên đi Off-road thì không thể nào thiếu được đèn gtr 50” và đèn gtr phá sương siêu đỉnh có xuất xứ từ Hoa Kì chính hãng, rất thích hợp cho những chuyến đi Off-road.

ford-ranger-auto365%20_18_.jpg

ford-ranger-auto365%20_7_.jpg



MÂM VÀ LỐP
Bộ đôi hoàn hảo cho dòng xe bán tải mâm fuel và lốp fuel, vì tính chất bán tải thường đi off-road vì vậy với những cung đường ngoằn ngèo, không bằng phẳng phải được trang bị bộ đôi mâm lốp chất lượng mới có thể tự tin chinh phục.

ford-ranger-auto365%20_12_.jpg


CẢN TRƯỚC VÀ CẢN SAU
Cản trước Arb summit combar và cản sau Arb summit combar giúp bảo vệ được phần đầu và đuôi xe khi xảy ra tai nạn ngoài mong muốn.


ford-ranger-auto365%20_13_.jpg



ford-ranger-auto365%20_3_.jpg



GỈAM XÓC
Phuộc zin của xe luôn cứng nhấc, khi đi đoạn đường quá dài hay nhiều ổ voi ổ gà sẽ xảy ra hiện tượng xốc này làm cho người lái và người ngồi trên xe mệt mỏi, khó chịu. Vì vậy, gắn phuộc giảm xóc BP-51 old man emu cộng thêm cùm nhíp chống giật JS1 Thailand sẽ tạo cảm giác hàng toàn khác biệt so với phuộc zin. Bên cạnh đó còn có sụ kết hợp 1 cách hoàn hảo chống lật giúp thăng bằng xe được giữ tốt hơn với cùm nhíp chống giật JS1 và thanh cân bằng Balance Arm.

ford-ranger-auto365%20_19_.jpg



Ngoài ra còn có 1 số phụ kiện khác như: wheel spacer là phụ kiện không thể thiếu khi độ mâm lốp - giúp bánh xe đưa ra ngoài trong ngầu hơn ôm cua đầm hơn
Thanh bệ bước rất cần thiết cho người già, trẻ em và phụ nữ giúp bước lên bước xuống xe dễ dàng hơn an toàn hơn.
ford-ranger-auto365%20_17_.jpg


ford-ranger-auto365%20_14_.jpg


ford-ranger-auto365%20_6_.jpg


ford-ranger-auto365%20_11_.jpg